Tin mới

Phim Lý Hải làm nên thành tích 'vô tiền khoáng hậu', xô đổ kỷ lục Nhà Bà Nữ của Trấn Thành

Thứ hai, 01/05/2023, 14:33 (GMT+7)

Lý Hải tiếp tục mang đến “cuộc đua” phòng vé Việt với dự án Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Phim cũng được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục mà Trấn Thành oanh tạc trước đó. 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, hiện đang là dự án "làm mưa làm gió" phòng vé Việt. Tính đến chiều 30/4, theo số liệu thống kê từ Box Office Vietnam, phim mới của Lý Hải cán mốc 78 tỷ đồng. Phim cũng đang dẫn đầu Doanh thu phòng vé vào dịp lễ, tạo nên cuộc đua bất phân thắng bại với Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang - Thái Hòa công chiếu cùng thời điểm.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, hiện đang là dự án 'làm mưa làm gió' phòng vé Việt
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, hiện đang là dự án "làm mưa làm gió" phòng vé Việt

Trung bình, trong một ngày phim của Lý Hải thu về 15,6 tỷ đồng. Con số ấn tượng này thậm chí vượt xa Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành trình làng dịp Tết Nguyên đán. Hiện, Lật Mặt 6 đang là phim có doanh thu sau 3 ngày công chiếu cao nhất lịch sử điển ảnh Việt, vượt kỷ lục của Nhà Bà Nữ (phim của Trấn Thành đạt khoảng 12 tỷ đồng/ngày ở những ngày đầu công chiếu).

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành kết thúc tại thị trường nội địa với những con số ấn tượng
Nhà Bà Nữ của Trấn Thành kết thúc tại thị trường nội địa với những con số ấn tượng

Trước đó, Lật Mặt 6 cũng phá kỷ lục phim của Trấn Thành, trở thành phim Việt có số lượng vé đặt trước cao nhất từ trước đến nay (với 128.000 vé đặt trước), con số này gấp 4 lần so với Nhà bà Nữ.

Có thể thấy, những con số kể trên là bảo chứng cho sức hút mãnh liệt của Lý Hải ở thời điểm hiện tại. Với dàn cast chất lượng cùng nội dung mới lạ, phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn địa chấn cho phòng vé Việt. Nối giót Nhà Bà Nữ của Trấn Thành để làm nên những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

Lý Hải hiện đang bận rộn với chiến dịch quảng bá phim mới
Lý Hải hiện đang bận rộn với chiến dịch quảng bá phim mới

Trước đó, không ít khán giả lẫn Lý Hải phải bức xúc lên tiếng trước tình trạng quay lén, đăng tải một số phân đoạn đắt giá nhất của phim lên mạng xã hội. 

Sau Trấn Thành, Lý Hải là 'ông hoàng phòng vé Việt'
Sau Trấn Thành, Lý Hải là "ông hoàng phòng vé Việt"

Trong phỏng vấn với báo Dân Trí, Lý Hải cho rằng, anh không áp lực doanh thu khi trình làng dự án phim mới: "Với Lý Hải, bỏ tiền ra đầu tư rồi thu hồi vốn là điều quan trọng. Miễn làm sao khi ra sản phẩm, đừng để mọi người nói sao phim này tệ hơn phim trước, như vậy thì buồn lắm. Tôi mong muốn khán giả nhìn nhận sản phẩm tốt hơn theo thời gian và được đầu tư nghiêm túc ra sao", nam nghệ sĩ cho biết. 

Lý Hải không áp lực doanh thu khi trình làng dự án phim mới
Lý Hải không áp lực doanh thu khi trình làng dự án phim mới

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news