Tin mới

Liên tục phủ nhận tình cảm nhưng Hyun Bin lại lộ ảnh nhìn say đắm Son Ye Jin?

Thứ tư, 23/12/2020, 23:04 (GMT+7)

Sau khi kết hợp ăn ý với nhau trong 'Hạ cánh nơi anh' Hyun Bin liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin sau nhiều năm chia tay Song Hye Kyo.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một hình ảnh được cho rằng tài tử Hyun Bin đang đứng khoanh tay chăm chú ngắm nhìn Son Ye Jin đang quay quảng cáo.

Hyun Bin bị nghi đứng ngắm Son Ye Jin quay quảng cáo.

Từ bức hình này, nhiều người suy đoán rằng, cả hai cùng quay quảng cáo tại một địa điểm. Dù chỉ chụp góc nghiêng nhưng khán giả đã nhận ra ngay đây chính là nam thần "Hạ cánh nơi anh".

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây không phải Hyun Bin bởi chỉ chụp đằng sau không thể xác định chắn chắn đây chính là nam tài tử.

Mặc dù bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc khá lâu nhưng 'sức nóng' của nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cả hai nhân vật chính liên tục bị đồn bí mật "phim giả tình thật". Sau khi phim kết thúc đài tvN tung ra bộ ảnh đẹp như mơ của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến fan "điên đảo". Điều này khiến cặp đôi liên tục được "đẩy thuyền" đến với nhau.

Hyun Bin vướng nghi vấn hẹn hò Son Ye Jin.

Thậm chí, một nhóm fan khác liên tục tung ra nhiều bằng chứng cho thấy Hyun Bin cùng nữ chính Hạ cánh nơi anh - Son Ye Jin đang bí mật hẹn hò. Không ít fan chỉ ra rằng Hyun Bin và Son Ye Jin lúc này đã lén nắm tay nhau dưới bàn để tránh bị người khác phát hiện trong một đoạn clip hậu trường. Thế nhưng tình cũ của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận.

Cả hai liên tục fan "đẩy thuyền" dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ.

Dù đã phủ nhận nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi lại liên tục nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Mới đây, Hyun Bin dính tin đồn tái hợp Song Hye Kyo tuy nhiên, fan lại nhiệt tình "đẩy thuyền cho Son Ye Jin hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news