Tin mới

Liên tục vướng ồn ào hẹn hò Quốc Trường, Minh Hằng chốt câu căng đét về đám cưới

Thứ tư, 09/03/2022, 09:08 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Minh Hằng khi liên tục vướng ồn ào hẹn hò với Quốc Trường khiến nhiều người chú ý.

Nhắc đến Minh Hằng, chắc chắn nhiều người sẽ biết ngay đến nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Ở tuổi 34, Minh Hằng ngày càng lên hương về nhan sắc cộng thêm nét quyến rũ khiến nhiều người mê mẩn. Do là người nổi tiếng nên mọi động thái của Minh Hằng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Liên tục vướng ồn ào hẹn hò Quốc Trường, Minh Hằng chốt câu căng đét về đám cưới - Ảnh 1

Đặc biệt, thời gian gần đây, Minh Hằng liên tục bị soi về đời tư nhất là chuyện tình cảm. Sau khi phim "Bẫy ngọt ngào" được ra mắt, giọng ca "Một vòng trái đất" liên tục bị vướng vào ồn ào hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường.

Minh Hằng ngày càng xinh đẹp ở tuổi 34.
Minh Hằng ngày càng xinh đẹp ở tuổi 34.

Cả hai bị chụp lại những khoảnh khắc thân mật với nhau ngoài đời. Đặc biệt, trong cuộc họp báo ra mắt phim, Minh Hằng không ngại thừa nhận việc bản thân có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" với nam diễn viên 'Về nhà đi con'. 

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như nhiều người vẫn nhiệt tình 'đẩy thuyền". Thế nhưng, thực tế, Minh Hằng đã thừa nhận có người yêu rồi. Trong lần tiết lộ mới đây trên truyền thông, Minh Hằng có nhiều chia sẻ về cảm xúc lẫn tính cách của bạn diễn trong phim "Bẫy ngọt ngào". 

Liên tục vướng ồn ào hẹn hò Quốc Trường, Minh Hằng chốt câu căng đét về đám cưới - Ảnh 2

Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã tiết lộ bản thân không cho bạn trai xem phim "Bẫy ngọt ngào" dù đã có chia sẻ việc đóng cảnh nhạy cảm. Minh Hằng tự tin chia sẻ về người đàn ông của mình là người từng trải và biết thông cảm. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1987 cũng thừa nhận bản thân may mắn có được tình yêu vững chắc, có thể làm được bất cứ điều gì mà mình thích.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Minh Hằng còn nhắc đến chuyện kết hôn với bạn trai. Theo đó, cô khẳng định khi nào cưới sẽ công bố bởi đó là niềm vui nên không giấu. Đặc biệt, người đẹp còn tâm sự thêm mục tiêu trong ba năm tới của cô ngoài làm nghệ thuật thì có cả kế hoạch kết hôn.

Liên tục vướng ồn ào hẹn hò Quốc Trường, Minh Hằng chốt câu căng đét về đám cưới - Ảnh 3

Trước câu hỏi về việc bạn trai có hỗ trợ về kinh tế làm phim thì Minh Hằng thẳng thắn tiết lộ cả hai rất rạch ròi về kinh tế và đây chính là lý do mà cả hai có thể gắn bó lâu dài được với nhau. 

Không chỉ thế, Minh Hằng cũng tiết lộ rằng bạn trai rất ủng hộ công việc đóng phim và sản xuất phim của mình. Anh sẵn sàng đầu tư vốn vào những phim do nữ diễn viên sản xuất chính.

Ảnh sưu tầm, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news