Tin mới

Ai Là Triệu Phú Mỹ bất ngờ tìm ra triệu phú 23 tỷ nhưng không giữ 1 đồng nào cho mình

Thứ ba, 08/12/2020, 10:02 (GMT+7)

Ai Là Triệu Phú bản Mỹ cũng đã tìm được người chiến thắng giải thưởng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) đó chính là đầu bếp David Chang.

Trong tập mới nhất của chương trình Ai Là Triệu Phú phiên bản Mĩ, đầu bếp nổi tiếng có tên David Chang đã xuất sắc vượt qua hàng loạt câu hỏi hóc búa và dành về cho mình giải thưởng đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Câu hỏi trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) liên quan đến sự kiện Tổng thống Mỹ đầu tiên cho nối đường dây điện bên trong khuôn viên Nhà Trắng. Và David Chang đã không khiến khán giả thất vọng khi xuất sắc chọn trả lời tiếp và đem về cho mình số tiền kếch xù.

Ảnh: internet

Trong câu hỏi này, David Chang đã gọi điện cho nhà báo Mina Kimes của ESPN. Sau khi gọi điện xong, David Chang đã quyết định lựa chọn đáp án đó là Tổng thống Benjamin Harrison, mặc dù anh thậm chí không biết người này có phải là tổng thống không.

Trong khoảnh khắc có kết quả cuối cùng, chính David Chang cũng phải thừa nhận: "Chờ đợi là điều kinh khủng nhất, thật hồi hộp". Tuy nhỉn, đáp án hoàn toàn đúng đã giúp anh mang về tấm séc trị giá 1 triệu USD.

David Chang. Ảnh: internet

Điều gây bất ngờ hơn là nam đầu bếp mong muốn quyên góp toàn bộ số tiền cho các nhân viên nhà hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Hơn 23 tỷ đồng này được David Chang gửi đến tổ chức cứu trợ khủng hoảng cho những người trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Cộng đồng mạng quốc tế và cả Việt Nam đều dành nhiều lời cảm ơn đến David Chang. Không ít người đã để lại bình luận cảm ơn và ngưỡng mộ trước tấm lòng nhân ái của đầu bếp David Chang. Sự nhân ái của đầu bếp David Chang vẫn đang được bàn luận trên các trang mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news