Tin mới

Bà Tân Vlog lại bị bóc mẽ cố tình 'diễn tuồng' để lừa khán giả

Thứ năm, 07/05/2020, 17:19 (GMT+7)

Bà Tân Vlog liên tiếp bị soi không trung thực, diễn tuồng để câu like khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm. Phải chăng đã đến lúc cạn ý tưởng nên làm liều!?.

Bà Tân Vlog bắt đầu nổi lên cách đây 1 năm, sau hàng loạt những những clip làm đồ ăn "siêu to khổng lồ". Với giọng nói đặc trưng, sự giản dị, chân chất, thời điểm đó cái tên Bà Tân Vlog đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Bà Tân Vlog bên cạnh 2 con trai ruột (ảnh internet)

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó, việc lạm dụng quảng cáo quá đà cùng những lùm xùm liên quan đến vấn đề vệ sinh, nhàm chán đã khiến Bà Tân bị nhiều khán giả tẩy chay. Thậm chí, kênh này còn bị tố chiêu trò để câu view.

Mới đây, Bà Tân Vlog lại tiếp tục bị tố diễn kịch. Cụ thể, với mô típ cũ là những món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân đã chuẩn bị rất nhiều khoai tây và phô mai. Sau khi chế biến xong món ăn, bà Tân gọi con gái Thanh Lương và cháu gần nhà đến thưởng thức.

Nhưng mới đây bà lại bất ngờ tuyên bố có thêm con gái út (ảnh chụp màn hình)

Điều đáng nói, bà Tân gọi Thanh Lương là con gái út. Chính điều này đã khiến bà Tân Vlog lập tức bị "bóc phốt" diễn tuồng, không trung thực bởi trước đây, bà Tân từng chia sẻ chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu.

Vì vậy việc xuất hiện của "cô con gái út" khiến cư dân mạng tò mò. Trên thực tế, Thanh Lương chỉ là người cùng làng đến học hỏi làm YouTube chứ không phải con gái như giới thiệu.

Trong khi đó, cô gái chỉ là hàng xóm sang học làm Youtube khiến dân mạng cho rằng bà không trung thực, diễn tuồng câu view (ảnh FBNV)

Trước hành động này, dân mạng đã một lần nữa lên tiếng "nhắc nhở" ekip của Bà Tân phải trung thực, tránh lừa dối khán giả. Nhiều người còn cho rằng có lẽ việc cạn ý tưởng đã khiến ekip làm liều nhằm câu view.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tân Vlog