Tin mới

Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long

Thứ tư, 17/03/2021, 08:57 (GMT+7)

Sau khi Linh Lan tuyên bố chưa nhận được tiền hỗ trợ và có mong muốn chuyển số tiền này cho bố mẹ Vân Quang Long thì sau đó 1 ngày, cô đã ra ngân hàng làm việc và nhận được tiền.

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Lan thông báo cô đã nhận được số tiền 93 triệu đồng, đây là khoản tiền từ nguồn hỗ trợ của các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long. Ngoài ra, vợ hai Vân Quang Long tiếp tục đính chính một số thông tin sai sự thật.

Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long
Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long

Theo thông tin Linh Lan đăng tải, chiều ngày 16/3, cô đã ra ngân hàng để làm thủ tục nhận tiền cho vấn đề chuyển khoản gặp trục trặc. Sau khi hoàn tất thủ tục, Linh Lan đã gọi điện cho Quách Tuấn Du để xác nhận như lời đàn anh dặn dò.

Lý do Linh Lan phải đăng thông tin trên mạng xã hội là bởi có quá nhiều thông tin sau sự thật, nhiều tài khoản giả mạo để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô, thậm chí đi xin tiền với mục đích hãm hại, bóp méo sự thật khiến cuộc sống của Linh Lan không còn yên bình.

Nội dung tâm thư của Linh Lan mong muốn kết thúc mọi chuyện tại đây (ảnh chụp màn hình)
Nội dung tâm thư của Linh Lan mong muốn kết thúc mọi chuyện tại đây (ảnh chụp màn hình)

"Quý vị đừng để bị kẻ xấu lừa gạt và nghĩ sai cho mẹ con Linh Lan thì rất là oan ức. Thay mặt bé Helen, Lan chân thành cảm ơn tấm lòng và tình thương của các anh chị em nghệ sĩ đã dành cho con gái út của anh Long. Linh Lan kính chúc tất cả các anh chị em nghệ sĩ luôn thật nhiều sức khỏe và thành công. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên nắm chặt bàn tay 'hư' của Lâm Bảo Châu không rời, hậu nghi vấn móc mỉa Hồ Ngọc Hà

Có hiểu lầm gì thì Linh Lan mong các anh chị đừng buồn phiền, vì anh Phan Đinh Tùng đã giải thích cho đôi bên nên xin đừng đi quá xa và tạo thêm sự hiểu lầm nữa.  Giờ mong mọi chuyện khép lại tại đây, mong đừng ai thêu dệt thêm điều gì để trả lại sự bình yên cho tất cả mọi người trong gia đình của anh Long", Linh Lan chia sẻ. 

Nội dung tin nhắn Linh Lan gửi Quách Tuấn Du
Nội dung tin nhắn Linh Lan gửi Quách Tuấn Du

Sau tất cả những lùm xùm xung quanh đám tang của Vân Quang Long, Linh Lan hy vọng mọi chuyện có thể khép lại tại đây để cô có thể sống một cuộc sống an yên đúng nghĩa. Đính kèm với dòng trạng thái xác nhận là đoạn tin nhắn cô gửi cho Quách Tuấn Du. Trong đoạn tin nhắn có thắc mắc của Linh Lan về việc chuyển tiền cho bố mẹ Vân Quang Long nhưng chưa được phản hồi. 

Trước đó, Linh Lan gây xôn xao dư luận khi viết tâm thư thông báo không tham gia đêm nhạc tưởng nhớ chồng vì BTC yêu cầu phải mang giấy tờ tùy thân, giấy khai sinh cho con mới được nhận tiền. Vì cho rằng bản thân không được tôn trọng, "của cho không bằng cách cho" nên Linh Lan đã từ chối.

Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long - Ảnh 1

Tiếp đó, khi phía bạn bè Vân Quang Long bao gồm Phan Đinh Tùng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du lên tiếng giải thích đồng thời thông báo chuyển khoản cho gia đình theo 3 phần đã chia trước đó. Trong khi bố mẹ chồng và vợ cả nhận được tiền còn Linh Lan thì chưa, cô lại tiếp tục thông báo không nhận tiền và muốn biếu bố mẹ chồng cả số tiền của mình.

>> Xem thêm: 'Hiện tượng trăm triệu' Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, khoe nhan sắc lão hóa ngược sau 5 năm nổi tiếng

Việc Linh Lan nhận được tiền hỗ trợ là theo trách nhiệm của nhóm nghệ sĩ. Phía  BTC đêm nhạc cho biết hiện tại khi Linh Lan đã nhận được tiền là họ hoàn thành nhiệm vụ. Việc muốn chuyển lại số tiền này cho bố mẹ Vân Quang Long hay cho ai, Linh Lan muốn phải tự làm.

Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long - Ảnh 2

"Nếu em thật sự có ý muốn như thế thì sau khi nhận xong, em hãy trực tiếp đem phần tiền ấy đến nhà của bố mẹ Long và trao cho họ. Như thế sẽ ý nghĩa hơn là nhờ tụi anh làm", Phan Đinh Tùng chia sẻ với vợ hai Vân Quang Long.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news