Tin mới

Lệ Quyên nắm chặt bàn tay 'hư' của Lâm Bảo Châu không rời, hậu nghi vấn móc mỉa Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 16/03/2021, 16:00 (GMT+7)

Mặc kệ những ồn ào bủa vây, Lệ Quyên vẫn vô cùng mặn nồng bên Lâm Bảo Châu, cho thấy đây mới là thời điểm "nữ hoàng phòng trà" thăng hoa trong cuộc sống.

Lệ Quyên ly hôn vào tháng 9/2020 nhưng phải đến cuối năm, chuyện cá nhân mới bị bại lộ. Xong, lẽ ra chuyện chia tay vốn là chuyện buồn lại hóa thành sự giải thoát cho cuộc sống của "nữ hoàng phòng trà", cô trở nên phóng khoáng hơn và đầy triết lý. Sau ly hôn không lâu, Lệ Quyên chăm chỉ xuất hiện bên tình tin đồn Lâm Bảo Châu và công khai mối quan hệ nhanh chóng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bên nhau như hình với bóng (ảnh FBNV)
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bên nhau như hình với bóng (ảnh FBNV)

Trong suốt quá trình yêu đương mặn nồng với tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên vướng ồn ào móc mỉa bạn thân cũ Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, mặc những lời cáo buộc, Lệ Quyên vẫn không hề để ý, thậm chí còn biến trang cá nhân trở thành nơi phát "cẩu lương" miễn phí cho dân mạng.

Lệ Quyên nắm chặt bàn tay hư của Lâm Bảo Châu không rời
Lệ Quyên nắm chặt bàn tay hư của Lâm Bảo Châu không rời

Tần suất chia sẻ ảnh tình tứ của cặp đôi Quyên - Châu gia tăng một cách chóng mặt, khi thì mặc đồ đôi, khi thì chụp hình thang máy, khi lại đưa nhau đi trốn hết lên rừng lại xuống biển... Mới đây nhất, giữa ồn ào với bạn cũ, "nữ hoàng phòng trà" vẫn thoải mái khoe khoảnh khắc nắm chặt tay Lâm Bảo Châu, cùng check in trong chiếc xe sang 6 tỷ mới tậu.

>> Xem thêm: Linh Lan xuất hiện với đôi mắt sưng húp, con gái Vân Quang Long vẫn cười hồn nhiên

Lệ Quyên nắm chặt bàn tay 'hư' của Lâm Bảo Châu không rời, hậu nghi vấn móc mỉa Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Chỉ qua vài hình ảnh đã đủ thấy người tình Lâm Bảo Châu đang rất viên mãn trong chuyện tình cảm và chẳng hề bận tâm đến những ồn ào xung quanh. Trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà cũng không hề đả động đến phát ngôn của Lệ Quyên và chỉ tập trung vào chăm sóc con cái.

Lệ Quyên ngày càng lên hương nhan sắc
Lệ Quyên ngày càng lên hương nhan sắc

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lần đầu bị bắt gặp đi mua sắm lúc nửa đêm vào thời điểm nửa cuối năm 2020. Thời điểm đó cũng rộ lên thông tin Lệ Quyên trục trặc hôn nhân với ông bầu Đức Huy. Tuy nhiên phải đến đầu năm 2021 Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới công khai tình tứ bên nhau trong các sự kiện. 

>> Xem thêm: Phi Nhung đội mũ bảo hiểm tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho Hồ Văn Cường

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn rất thân của nhau
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn rất thân của nhau

Mặc dù hơn đàn em 12 tuổi nhưng với lợi thế ngoại hình trẻ trung cùng tiềm lực kinh tế vững chắc, Lệ Quyên đã kéo sát khoảng cách tuổi tác của cả hai lại và liên tục khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhiều người kỳ vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news