Tin mới

Kết quả Bình Định vs Sài Gòn FC: Đội bóng đất Võ phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch

Thứ bảy, 22/10/2022, 16:27 (GMT+7)

Thắng đậm Sài Gòn FC với tỷ số 3-0, Bình Định chỉ còn kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch.

Trên sân nhà, Bình Định đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn để tiếp tục cuộc đua vô địch. Họ cũng tung ra đội hình rất mạnh, với Đức Chinh và Rafaelson lĩnh xướng hàng công.

Ưu thế của đội chủ nhà sớm được cụ thể hóa thành bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Nghiêm Xuân Tú có pha đá phạt rất khó chịu khiến cho cầu thủ Hoài An bên phía đội khách phản lưới nhà. Sau bàn mở tỷ số, Bình Định thêm hưng phấn khi liên tục triển khai những đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Văn Phong.

Hendrio lập cú đúp giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: CLB Bình Định
Hendrio lập cú đúp giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: CLB Bình Định

Về cuối hiệp 1, Bình Định có không ít cơ hội để có thể nâng tỷ số, tiếc là những cú dứt điểm đều không thành bàn. Đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Kết quả Bình Định vs Sài Gòn FC: Đội bóng đất Võ phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch - Ảnh 1

Sang hiệp 2, Sài Gòn FC bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Matheus Vieira lao người đánh đầu ở cự ly 5m nhưng không mang lại bàn thắng cho đội khách.

Phút 64, Hendrio đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Định. Bốn phút sau, từ một pha phản công, Hendrio đã một mình thoát xuống và thủ môn Văn Phong buộc phải “xuất tướng”, nhưng vẫn không ngăn được cú sút xa khiến trái bóng từ từ lăn vào lưới nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất Võ.

Kết quả Bình Định vs Sài Gòn FC: Đội bóng đất Võ phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch - Ảnh 2

Ba bàn thắng đã chấm dứt hy vọng lội ngược dòng của Sài Gòn FC. Với chiến thắng này, Bình Định vươn lên vị trí thứ hai với 36 điểm xếp ngay sau đội đầu bảng Hà Nội. Trong khi đó, Sài Gòn FC có nguy cơ rơi xuống cuối bảng nếu TP.HCM và Hà Tĩnh đều có chiến thắng vào ngày mai. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn ở lại V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news