Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha – Pháp: Ronaldo chờ phá dớp tịt ngòi trước 'gà trống Gô-loa'

Thứ tư, 23/06/2021, 16:51 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá, Bồ Đào Nha – Pháp, bảng F EURO: Vào lúc 2h sáng 24/4, trận tái đấu của chung kết năm 2016 diễn ra tại tại Budapest (Hungary), trong bối cảnh Bồ Đào Nha chưa an toàn.

Tại cuộc chiến quan trọng nhất ở bảng F “tử thần”, đương kim Á quân Pháp sẽ tiếp ĐKVĐ Bồ Đào Nha tại Budapest (Hungary) lúc 2 giờ ngày 24/6. Pháp đang đứng đầu bảng và chắc chắn sẽ đi tiếp kể cả trong trường hợp thua, nhưng Bồ Đào Nha phải tránh một thất bại để chắc chắn lọt vào vòng 1/8.

Bồ Đào Nha sẽ bị loại nếu bại trận, và Hungary giành chiến thắng. Tuy nhiên một kết quả hòa chắc chắn sẽ đưa nhà vô địch Euro 2016 lọt vào vòng 16 đội.

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha – Pháp: Ronaldo luôn tịt ngòi trước 'gà trống Gô-loa'
Link xem Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha – Pháp: Ronaldo luôn tịt ngòi trước 'gà trống Gô-loa'

4 ngày sau màn trình diễn phá kỷ lục của mình trước Hungary, Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn và kiến tạo cho Bồ Đào Nha nhưng vẫn phải ngậm ngùi chứng kiến đội nhà “phơi áo” 2-4 trước Đức. Điều đó khiến 'SELECAO' rơi vào tình thế khá giống với năm 2016, khi họ có thể phải nhờ đến một tấm vé vớt cho các đội xếp thứ 3.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha để vượt qua người Pháp.
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha để vượt qua người Pháp.

So với 5 năm trước thì lần này họ ở một vị trí an toàn hơn nhưng lại gặp đối thủ rất mạnh ở lượt cuối. Bất chấp chiến thắng lịch sử năm 2016, CR7 cùng tuyển Bồ Đào Nha đã gặp Pháp 6 lần khác và Ronaldo không ghi được bàn nào.

Pháp đã chắc suất vòng 1/8 nhưng cần chiến thắng để có cặp đấu dễ hơn ở vòng 1/8 và cũng để thanh toán món nợ 5 năm trước.
Pháp đã chắc suất vòng 1/8 nhưng cần chiến thắng để có cặp đấu dễ hơn ở vòng 1/8 và cũng để thanh toán món nợ 5 năm trước.

Tuy nhiên khi bị dồn vào chân tường, siêu sao Ronaldo và các đồng đội sẽ làm thi đấu với 200% sức mạnh của mình. Riêng CR7 a cũng đang có động lực ghi thêm 2 bàn nữa để sánh ngang kỷ lục ghi bàn quốc tế mọi thời đại của Ali Daei, cầu thủ đã ghi 109 bàn cho đội tuyển Iran.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Oliveira, Sanches, Rafa Silva; B.Silva, Ronaldo, Jota.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Kimpembe, Hernandez; Kante, Pogba, Tolisso; Griezmann; Mbappe, Benzema.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news