Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia - Hà Lan: Goran Pandev sẽ chiến đấu vì danh dự trước 'cơn lốc mà da cam'

Thứ hai, 21/06/2021, 21:28 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Bắc Macedonia - Hà Lan, vòng bảng EURO 2020: Hà Lan và Bắc Macedonia sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay.

Được xem là đội bóng lót đường tại bảng C, Bắc Macedonia đã có 2 trận mở màn toàn thua trước Áo và Ukraina. Ở lượt trận cuối cùng, mục tiêu của thầy trò HLV Igor Angelovski gần như đã không còn và đây có chăng là cơ hội để lấy lại danh dự của đội bóng với điểm số đầu tiên tại EURO 2021.

“Cơn lốc màu da cam” đã chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bảng C sau khi đánh bại cả Ukraina và Áo.
“Cơn lốc màu da cam” đã chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bảng C sau khi đánh bại cả Ukraina và Áo.

Sau kỳ EURO năm nay, cựu binh Goran Pandev có thể sẽ chia tay ĐT Bắc Macedonia, với trận cuối cùng sẽ là trận đấu gặp Hà Lan tối nay. Pandev đã 37 tuổi và ra mắt ĐTQG từ năm 2001, ghi 38 bàn trong 121 trận. Pandev có vai trò to lớn giúp tuyển nhà đoạt vé dự EURO khi là người ghi bàn trong trận thắng Georgia ở vòng playoff hồi tháng 11/2020. Đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để cựu binh này toả sáng.

Trận đấu sắp tới được cho sẽ chỉ là trận đấu thủ tục với thầy trò HLV Frank de Boer.
Trận đấu sắp tới được cho sẽ chỉ là trận đấu thủ tục với thầy trò HLV Frank de Boer.

Trong khi đó, Hà Lan đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược trong 2 trận đấu đầu tiên của họ. Trước Ukraine là một Hà Lan điên cuồng trong tấn công, nhưng cũng đầy sơ hở khi phòng ngự. Đến trận gặp ĐT Áo, với sự trở lại của De Ligt ở hàng thủ, đội bóng áo da cam lại trình diễn một lối chơi tỉnh táo, chắc chắn và đầy tính toán.

Trước Bắc Macedonia, HLV Frank de Boer có thể sẽ thay đổi một vài vị trí trong đội hình xuất phát để giữ sức cho trận đấu ở vòng knock-out trước các đối thủ chắc chắn đáng gờm hơn những thử thách ở vòng bảng của họ.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news