Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ: Ngôi sao gánh team MU dự bị cho 'Cậu bé vàng'

Chủ nhật, 27/06/2021, 10:07 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ vòng 1/8 EURO 2020: Vào lúc 2h sáng 28/6, đương kim vô địch Bồ Đào Nha phải đương đầu với thử thách cực đại khi chạm trán ĐT Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2021.

Bồ Đào Nha đã không có những kết quả quá tốt ở vòng bảng khiến nhà đương kim vô địch đụng độ ĐT Bỉ ngay tại vòng 16 đội Euro 2021. Đây sẽ là thử thách cực đại cho Ronaldo và các đồng đội, khi đối thủ của họ vừa có 3 trận toàn thắng ở vòng bảng.

Bruno Fernandes không còn là chính trong màu áo ĐTQG.
Bruno Fernandes không còn là chính trong màu áo ĐTQG.

Với sự xuất sắc của Kevin De Bruyne, Bỉ chứng minh vị trí số 1 trên BXH FIFA của họ là hoàn toàn xứng đáng. Mục tiêu của thầy trò Roberto Martinez ở Euro lần này chắc chắn là chức vô địch và nhiệm vụ quan trọng trước mắt họ là hạ bệ ĐKVĐ Euro 2016.

N'Golo Kante hiếm khi thua ai, nhưng riêng trận đấu này, ngôi sao tuyển Pháp đã 'lép vế' trước đàn em.
N'Golo Kante hiếm khi thua ai, nhưng riêng trận đấu này, ngôi sao tuyển Pháp đã "lép vế" trước đàn em.

"Quỷ đỏ” đang sở hữu hàng tiền vệ chất lượng không kém ĐT Pháp như De Bruyne, Hazard, Witsel hay Tielemans. Do đó, không ngạc nhiên nếu Renato Sanches tiếp tục được đá chính trong trận cầu rạng sáng mai, còn Bruno Fernandes vẫn phải đóng vai trò dự bị.

Bruno Fernandes đang gây thất vọng tràn trề tại EURO 2020. Cầu thủ 26 tuổi chơi tổng cộng 171 phút tại giải đấu năm nay, nhưng chưa ghi bàn hay có bất kì pha kiến tạo nào. Nhìn cầu thủ này thi đấu vật vờ trên sân, CĐV không còn nhận ra một ngôi sao đã “gánh team” MU ở mùa giải vừa qua.

Sanches chính là lời giải cho HLV Fernando Santos ở khu vực tuyến giữa trong trân gặp ĐT Pháp.
Sanches chính là lời giải cho HLV Fernando Santos ở khu vực tuyến giữa trong trân gặp ĐT Pháp.

Trong khi đó, sự có mặt của cầu thủ từng giành danh hiệu Golden Boy 2016 (Cậu bé vàng) đã giúp cho đội hình Bồ Đào Nha cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự.

Sanches xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân nhờ tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tỳ đè, tranh chấp quyết liệt. Cầu thủ thuộc biên chế Lille (Pháp) thực sự đã làm lu mờ hoàn toàn đàn anh Kante, người được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; Carrasco, Lukaku, E. Hazard

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Renato Sanches, João Moutinho; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota

Linhk xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news