Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Phần Lan - Nga: 'Gấu Nga' khó lòng bắt nạt được đối thủ

Thứ tư, 16/06/2021, 17:13 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Phần Lan - Nga lượt 2 bảng B VCK EURO 2020: Sau thảm bại ngày ra quân, ĐT Nga quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên khi chạm trán đối thủ vừa sức hơn là Phần Lan vào lúc 20h tối nay 16/6.

Sau khi để thua khá dễ dàng trước ĐT Bỉ với tỷ số 0-3 trong ngày ra quân, ĐT Nga đang quyết tâm giành 3 điểm ở lượt trận 2 bảng B VCK EURO 2020. ĐT Nga hiện tại không có ngôi sao nào nổi bật lên hẳn và chất lượng các cầu thủ cũng chỉ nằm ở mức trung bình khá. ĐT Phần Lan là đối thủ vừa tầm hơn hẳn so với ĐT Bỉ nhưng "Gấu" Nga cũng khó lòng bắt nạt được đối thủ.

'Gấu' Nga đã để thua khá dễ dàng trước ĐT Bỉ trong ngày ra quân.
"Gấu" Nga đã để thua khá dễ dàng trước ĐT Bỉ trong ngày ra quân.

Trong khi đó, đội tuyển Phần Lan đã giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Đan Mạch trong ngày ra quân tại EURO 2020. Đó là trận đấu đặc biệt khi phải tạm dừng tới 2 tiếng vì Eriksen của ĐT Đan Mạch bị đột quỵ và khi trở lại thi đấu, tâm lý của cả đội bị ảnh hưởng nặng nề.

Đội tuyển Phần Lan đã kết thúc chuỗi 6 trận toàn hòa và thua (2 hòa, 4 thua) bằng chiến thắng tối thiểu trước ĐT Đan Mạch trong ngày ra quân tại EURO 2020.
Đội tuyển Phần Lan đã kết thúc chuỗi 6 trận toàn hòa và thua (2 hòa, 4 thua) bằng chiến thắng tối thiểu trước ĐT Đan Mạch trong ngày ra quân tại EURO 2020.

Với thể thức chọn thêm cả những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, ĐT Phần Lan đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. Nhiệm vụ của họ ở trận đấu tiếp theo là không thua để có được ít nhất 4 điểm trước khi bước vào lượt đấu cuối. Phải gặp những chú 'Gấu' Nga, việc dành 1 điểm không phải là nhiệm vụ bất khả thi.

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Đội hình dự kiến:

Phần Lan: Hradecky, Vaisanen, Arajuuri, O'Shaughnessy, Toivio, Uronen, Kamara, Sparv, Lod, Pohjanpalo, Pukki

Nga: Shunin, Dzhikiya, Semenov, Barinov, Fernandes, Zobnin, Ozdoev, Karavaev, Miranchuk, Golovin, Dzyuba

Dự đoán tỉ số: ĐT Phần Lan 0-0 ĐT Nga

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news