Tin mới

Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng EURO: Patrik Schick vẽ siêu phẩm 'lá vàng rơi' từ giữa sân

Thứ ba, 15/06/2021, 08:50 (GMT+7)

Phút 52 trận đấu tại bảng D EURO 2020 với chủ nhà Scotland, nhận thấy thủ thành David Marshall của đối thủ lên hơi cao, tiền đạo chủ lực của CH Séc Patrik Schick đã lốp bóng ở giữa sân để tạo nên siêu phẩm đẹp nhất từ đầu mùa giải.

Vào lúc 20h tối qua, ĐT Cộng hòa Séc đã có màn ra quân đẹp như mơ ở bảng D EURO 2020. Dù phải làm khách Hampden Park (Glasgow) của ĐT Scotland nhưng thầy trò HLV Jaroslav Silhavy đã giành thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Patrik Schick. Trong đó có 1 siêu phẩm vô cùng đẹp mắt.

Cú đúp của Schick vào lưới Scotland cũng giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu.
Cú đúp của Schick vào lưới Scotland cũng giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu.

Theo thống kê của trang Opta Joe, pha làm bàn thứ 2 của chân sút đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen được ghi ở khoảng cách hơn 45,4m. Kể từ năm 1980, đây là bàn thắng được ghi ở khoảng cách xa nhất từ giữa sân tại một VCK EURO.

Tuyệt phẩm này còn giúp anh có cú đúp và cũng là bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho ĐT Cộng hòa Séc trên sân của ĐT Scotland để giúp thầy trò HLV Jaroslav Silhavy soán ngôi đầu bảng D EURO 2020 của ĐT Anh khi có cùng 3 điểm nhưng hơn "Tam Sư" về hiệu số bàn thắng - thua (+2 so với +1).

Patrik Schick (SN 1996) hiện đang thi đấu ở Bundesliga. Tiền đạo này cao 1m87 và là 1 kèo trái được đánh giá cao tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Patrik Schick từng thừa nhận bản thân chịu ảnh hưởng từ phong cách chơi bóng của Ibrahimovic và coi anh là thần tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news