Tin mới

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2?

Thứ tư, 16/06/2021, 14:41 (GMT+7)

Cư dân mạng và fan hâm mộ cho rằng đoàn phim Khánh Dư Niên đang lợi dung một cách bất chấp tên tuổi của Tiêu Chiến để PR, quảng cáo cho phần 2

Sau tiếng vang của phần 1, Khánh Dư Niên phần 2 đã bắt đầu 'rục rịch'  chiến dịch quảng bá từ năm ngoái, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ cảnh quay nào. Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lan truyền tin tức cho biết phần hai của Khánh Dư Niên sẽ bấm máy vào quý 4 năm nay. Tuy nhiên, Weibo chính thức của bộ phim vẫn im lặng và không hề đả động gì đến thông tin này.

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 1

Bất kể thông tin này có phải sự thật hay không, nhưng dường như mục đích PR "trá hình" cho bộ phim dường như đã đạt được. Bởi lẽ, đi liền với những tin đồn xoay quanh phần 2, dân tình liên tục gọi tên Tiêu Chiến. Trên các diễn đàn thảo luận, những bài đăng xoay quanh "Tiêu Chiến - Ngôn Băng Vân" được cho là nhiều vô kể.

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 2

Ở phần 1, mỹ nam Trần Tình Lệnh chỉ là một khách mời, thậm chí đất diễn của anh vô cùng ít, có thể bị  coi là mờ nhạt. Nếu như so sánh Tiêu Chiến với những diễn viên khác trong phim thì quả thật không công bằng cho anh chàng. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào khẳng định Tiêu Chiến sẽ góp mặt trong Khánh Dư Niên 2. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất lẫn bên tiểu thuyết đều liên tục lấy tên tuổi của Tiêu Chiến để ké fame, PR tràn lan với mục đích kêu gọi vốn, thương mai.

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 3

Thậm chí, người ta còn phát hiện hình ảnh của Tiêu Chiến xuất hiện trong một hiệu sách. Vai diễn Ngôn Băng Vân của nam diễn viên được sử dụng làm minh họa cho tiểu thuyết Khánh Dư Niên một cách trắng trợn. Nội dung dòng chữ ghi rằng: "Tiêu Chiến đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cùng tên”, nhưng sự thật thì Trương Nhược Quân mới là nam chính của phim. Nhưng vì độ hot của anh chàng này không được như Tiêu Chiến nên đã không được ekip đẩy tên.

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 4

Hành động "mèo vờn chuột", tự ý lấy tên tuổi của Tiêu Chiến để làm trò marketing, PR của ekip Khánh Dư Niên đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Đa số fan hâm mộ đều không đồng tình trước hành động này:

Tiêu Chiến hot như vậy, ekip liền chạy theo lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Ekip Khánh Dư Niên mặt dày quá vậy, chỉ một vai phụ mà thấy người ta nổi tiếng lại lợin dụng triệt để là sao

Riêng khoản "vờn" ngày bấm máy cũng đủ để quảng cáo rồi

Quảng bá chưa bao giờ đơn giản đến vậy

Hành động áp tên Tiêu Chiến để quảng bá tiểu thuyết quả thật rất trơ trẽn, thiếu tôn trọng nam chính Trương Nhược Quân 

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 5

Điều này cho thấy tên tuổi của Tiêu Chiến có sức hút lớn đến cỡ nào, chính vì vậy anh cũng trở thành tiêu điểm bị nhiều người lợi dụng một cách bất chấp.

Có hay không việc Tiêu Chiến bị ekip Khánh Dư Niên lợi dụng tên tuổi để PR 'ké fame' cho phần 2? - Ảnh 6

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news