Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp - Thụy Sĩ, EURO 2020: Khó có 'địa chấn' như Hà Lan

Thứ hai, 28/06/2021, 21:37 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá, Pháp - Thụy Sĩ, vòng 1/8 EURO 2020: ĐT Pháp được đánh giá cao hơn Thụy Sĩ trên mọi phương diện. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà nhà vô địch thế giới xem nhẹ đối thủ trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Việc kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng F đã đưa Pháp chỉ phải gặp đối thủ yếu Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Phải đối đầu với một tập thể Pháp quá mạnh, cơ hội dành cho thầy trò Vladimir Petkovic là rất thấp.

Trong khi đó Thụy Sĩ lại gặp khá nhiều khó khăn ở vòng bảng. Embolo và các đồng đội để thua trước đội đầu bảng Italia, cầm hòa xứ Wales và giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng đấu cuối cùng.

Sức mạnh đáng sợ của ĐT Pháp hứa hẹn sẽ thể hiện ở vòng knock-out.
Sức mạnh đáng sợ của ĐT Pháp hứa hẹn sẽ thể hiện ở vòng knock-out.

Việc giành được 4 điểm sau 3 trận đấu giúp cho đội bóng của những chiếc đồng hồ đi tiếp vào vòng sau với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Phải đối đầu với đội bóng xếp hạng 2 thế giới và cũng là các nhà ĐKVĐ World Cup vào 2h ngày 29/6 sẽ là một thử thách cực đại cho Thụy Sĩ. Đội bóng này khó lòng làm nên điều bất ngờ trước dàn cầu thủ đầy chất lượng của HLV Deschamps thời điểm hiện tại.

Hạ Đức, hoà Bồ Đào Nha, sức mạnh thật sự của nhà đương kim vô địch thế giới vẫn là rất khó lường.
Hạ Đức, hoà Bồ Đào Nha, sức mạnh thật sự của nhà đương kim vô địch thế giới vẫn là rất khó lường.

Tuy nhiên, Thụy Sĩ cũng sẽ cố gắng để tạo nên bất ngờ trước đối thủ hơn mình 11 bậc trên bảng xếp hạng trong bối cảnh Shaqiri đang có được một phong độ cao.

Thụy Sĩ đội bóng này không có duyên với vòng knock-out tại các giải đấu lớn. Bằng chứng là Thụy Sĩ đã dừng bước cả 4 kỳ World Cup được đá vòng 1/8. Họ cũng dừng bước tại vòng 1/8 EURO 2016 khi để thua Ba Lan trong loạt sút luân lưu. 

Dự đoán: Pháp 2-0 Thụy Sĩ

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kante, Pogba, Tolisso, Griezmann, Mbappe, Benzema

Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Xhaka, Freuler, Zuber, Shaqiri, Embolo, Seferovic

Link xem trực tiếp: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news