Tin mới

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định, 17h00 08/02/2023, V-League 2023

Thứ tư, 08/02/2023, 15:35 (GMT+7)

Trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định, link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ V-League 2023 diễn ra vào lúc 17h00 08/02/2023.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định
Link 1

Nhận định Đà Nẵng vs Nam Định

CLB Đà Nẵng đã có một điểm đầy quý giá trong chuyến làm khách trước SLNA ở vòng đấu mở màn V-League 2023. Đó là trận đấu không quá xuất sắc của các học trò HLV Phan Thanh Hùng, nhưng họ đã có điểm số cần thiết.

Ảnh: CLB Nam Định
Ảnh: CLB Nam Định

CLB Đà Nẵng đã bộc lộ khá nhiều vấn đề ở tuyến giữa trong một ngày họ không có sự phục vụ của ngoại binh Olsen. Trong khi đó, ngoại binh Rodrigo Dias dường như vẫn chưa lấy lại phong độ sau thời gian dài điều trị chấn thương. Mọi hy vọng trên hàng công lúc này của đội bóng sông Hàn đều đang dồn vào Hà Minh Tuấn.

Màn đón tiếp Nam Định trên sân Hoà Xuân chiều nay hứa hẹn sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi đội khách đã có những sự tăng cường rất đáng kể về nhân sự ở mùa giải năm nay. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng giới chuyên môn nhận định rằng CLB Đà Nẵng sẽ khó làm nên chuyện trước Nam Định.

Ảnh: CLB Đà Nẵng
Ảnh: CLB Đà Nẵng

Chiến thắng trước CLB TP.HCM ở trận mở màn dù chưa thật sự thuyết phục, nhưng xét về tổng thể, lối chơi của HLV Vũ Hồng Việt xây dựng đã có nhiều bài vở hơn. Hạt nhân trong lối chơi của đội bóng thành Nam sẽ xoay quanh ngoại binh Hendrio. Một cầu thủ có kỹ thuật và tư duy chơi bóng thuộc dạng hay nhất lúc này ở V.League.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Nam Định

Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Ananias, Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Văn Long, Rodrigo.

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Khắc Ngọc, Hendrio, Thanh Trường, Hoàng Thịnh, Hạ Long, Dominic.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news