Tin mới

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bán nước mía 5 nghìn/cốc, liều lĩnh tậu xế hộp trả góp

Thứ sáu, 30/09/2022, 11:17 (GMT+7)

Nhiều người đã phải bất ngờ trước sự chịu chơi và có chút liều lĩnh của vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ hài nổi tiếng. Gia đình nhỏ của anh cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống đời thường bên vợ con. 

Mới đây, nam nghệ sĩ vừa có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh còn kể câu chuyện làm liều "dở khóc dở cười" trong quá khứ của vợ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm quyết định mua xế hộp mặc dù bán nước mía ở vỉa hè (Ảnh: Internet)
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm quyết định mua xế hộp mặc dù bán nước mía ở vỉa hè (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ: "Năm 2016, vợ em nó bán nước mía 5.000 đồng/ 1 ly mà dám mua xe hơi trả góp, nể ghê. Đang bán ngon xong công viên lấy đất lại không cho bán nữa, vợ em nó xỉu lên xỉu xuống năm đó, thấy thương". 

Bài đăng của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ vẻ thích thú, thậm chí bật cười về độ chịu chơi của Quỳnh Quỳnh khi còn trẻ. 

Chưa kể, cư dân mạng cũng được dịp trầm trồ với dung mạo nhiều năm về trước của bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều người nhận xét cô sở hữu nét đẹp ưa nhìn, ngoại hình cân đối. Và nếu so với hiện tại thì trông ngày càng nhuận sắc. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bán nước mía 5 nghìn/cốc, liều lĩnh tậu xế hộp trả góp - Ảnh 1
Quỳnh Quỳnh và các con của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Internet)
Quỳnh Quỳnh và các con của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Internet)

Lê Dương Bảo Lâm chính thức về chung một nhà với Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trong 5 năm qua, họ đón 3 trái ngọt trong cuộc hôn nhân, bao gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và gần đây nhất là quý tử Dĩ Kha. Đến hiện tại, vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn chưa chính thức công khai dung mạo quý tử. 

Hiện tại, nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Theo dõi Lê Dương Bảo Lâm có thể thấy, thời gian này, anh đã và đang tích cực Giảm cân sau khi bị chế nhạo vì bụng mỡ. Cuối cùng, anh chàng đã có thành quả mỹ mãn với bụng 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn.

Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây tích cực tập luyện (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây tích cực tập luyện (Ảnh: Chụp màn hình)

Ấn tượng trước thành quả của mình, ông bố 2 con còn hài hước tự gọi mình là "Lee Min Ho Việt Nam": "Lâm 6 múi thật rồi, Lâm làm được rồi. 3 tháng toàn khoai lang ức gà. Lee Min Hô Việt Nam chào mọi người". 

Trong tháng 8 vừa qua, nam nghệ sĩ cũng đã chính thức ghi tên mình vào top 10 người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Anh xếp thứ 2, chỉ sau Sơn Tùng. "Hoạt động không ngừng nghỉ mà, cảm ơn mấy bé fan luôn yêu thương ủng hộ anh", nam nghệ sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news