Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Newcastle, 23h30 hôm nay 26/2 Chung kết Cup liên đoàn Anh

Chủ nhật, 26/02/2023, 22:54 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Newcastle, link xem trực tiếp MU vs Newcastle: Trận đấu giữa hai đội tại Cup liên đoàn Anh diễn ra vào lúc 23h30 26/02/2023.

Xem trực tiếp trận đấu MU vs Newcastle ở đâu kênh nào?
Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Newcastle

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu MU vs Newcastle

Thật khó để ngăn cản MU vào lúc này, bởi họ không chỉ có tinh thần tốt, mà còn đó sự lọc lõi nơi HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cùng đội chủ sân Old Trafford vượt qua nhiều khó khăn để duy trì được phong độ như mơ kể trên.

MU bước vào trận đấu cuối cùng League Cup với tinh thần vô cùng thoải mái, khi họ mới đánh bại Barcelona ở Europa League. Đáng chú ý, chiến thắng đó đã đánh dấu trận bất bại thứ 9 liên tiếp của "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường (7 thắng, 2 hòa).

Link xem trực tiếp trận đấu MU vs Newcastle, 23h30 hôm nay 26/2 Chung kết Cup liên đoàn Anh - Ảnh 1
 

HLV Ten Hag không có được tập thể thuộc hạng thực sự xuất sắc, nhưng ông mang đến khác biệt ở việc tạo ra niềm tin tuyệt đối nơi các cầu thủ. Điều này giúp việc triển khai lối chơi của MU trở nên vô cùng dễ dàng.

Nhìn sang đối thủ Newcastle, chuỗi ngày thăng hoa của đội bóng này có dấu hiệu chững lại hẳn trong thời gian gần đây. Thất bại trước Liverpool gần đây chứng kiến "Chích chòe" trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Đã vậy, Newcastle còn chịu tổn thất nặng nề ở vị trí khung gỗ. Họ phải dùng tới thủ môn ưu tiên số 3 là Karius, người từng tạo ra nhiều sai lầm đáng trách trong quá khứ.

Newcastle tất nhiên không hề là đối thủ dễ chơi đối với mọi đội bóng, do vậy MU không thể chủ quan. Không ít đội bóng lớn phải ôm hận khi không thể hiện sự tập trung trước "Chích chòe".

Nhưng chắc chắn HLV Ten Hag sẽ không để những sai lầm ngớ ngẩn xuất hiện ở trận cầu này. Ông hiểu MU cần thắng để có danh hiệu, ngoài ra là việc tiếp tục củng cố niềm tin nơi các học trò cho hành trình chông gai phía trước.

Đội hình dự kiến MU vs Newcastle
MU:
De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford
Newcastle: Karius; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Saint-Maximin
Dự đoán MU vs Newcastle
Dự đoán tỷ số MU vs Newcastle: MU vs Newcastle: 2-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngoại Hạng Anh MU