Tin mới

Lần thứ 2 đoạt Quả bóng vàng, Văn Quyết 'nhắc khéo' đến HLV trưởng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/02/2023, 10:33 (GMT+7)

Trong ngày giành Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 2, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những lời nhắn nhủ dành cho HLV Troussier.

Sau khi đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2022, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bày tỏ cảm xúc: Tôi luôn xác định phải nỗ lực và bóng đá đôi khi cũng cần thêm may mắn. Tôi không rõ độ chín trong sự nghiệp cầu thủ đánh giá dựa trên tiêu chí nào nhưng có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ luôn tận hiến cho bóng đá Việt Nam. Thành công, hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến. Trong hành trình đó, tôi sẽ luôn cố gắng thể hiện trên sân bóng".

Lần thứ 2 đoạt Quả bóng vàng, Văn Quyết 'nhắc khéo' đến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Ảnh 1
 

Sáng 26/2, HLV Troussier và cộng sự người Pháp đã đến Việt Nam để đảm nhận nhiệm vụ HLV trưởng. Khi được hỏi về cơ hội lên tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV Philippe Troussier, Văn Quyết trả lời: "Tôi luôn khát khao, luôn muốn có trách nhiệm gì đó với tuyển quốc gia. Dù ít được HLV Park Hang-seo sử dụng, tôi luôn là người tập luyện tích cực nhất, sinh hoạt tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tôi mong rằng HLV mới sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam".

Văn Quyết mong muốn được đóng góp cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Quyết mong muốn được đóng góp cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Lần thứ 2 đoạt Quả bóng vàng, Văn Quyết 'nhắc khéo' đến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Ảnh 2
 

Ở mùa giải 2022, Văn Quyết tỏa sáng rực rỡ ở giải quốc nội khi anh có 9 bàn thắng ở V-League và Cup Quốc gia. Tuy vậy, anh lại chưa có nhiều đóng góp khi được triệu tập lên tuyển và đó là lý do Văn Quyết không được giới chuyên môn đánh giá cao so với Tiến Linh trong vai trò ứng viên số một cho danh hiệu "Quả bóng vàng Việt Nam 2022".

Lần thứ 2 đoạt Quả bóng vàng, Văn Quyết 'nhắc khéo' đến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Ảnh 3
 

Việc không đóng góp nhiều cho ĐT Việt Nam khiến thủ quân của Hà Nội FC không được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng đoạt QBV. Nói về vấn đề này, Văn Quyết cho biết: "Bản thân tôi vào top 3 đã là vinh dự rồi. Trước khi đến đây, tôi xác định giành danh hiệu nào cũng tự hào. Trong 3 anh em, dù ai giành QBV, tôi cũng sẽ rất vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news