Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu Nottingham vs Man City - Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 18/02/2023, 20:54 (GMT+7)

Trực tiếp Nottingham vs Man City, link xem trực tiếp Nottingham vs Man City: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 18/02/2023.

Link xem trực tiếp trận đấu Nottingham vs Man City

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Nottingham vs Man City

Man City vừa trải qua một tuần thành công họ dường như trở nên mạnh mẽ hơn. Họ đã lần lượt đánh bại Aston Villa và Arsenal cùng với tỷ số 3-1 để giành lấy ngôi đầu bảng. Dù mới chỉ bằng điểm đối thủ và còn thi đấu nhiều hơn một trận, nhưng nỗ lực bám đuổi và nắm bắt thời cơ để vượt lên của Man City vẫn đáng ghi nhận.

Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola thử nghiệm chiến thuật mới trong cả hai trận đấu này. Trước Arsenal, thử nghiệm của ông thất bại trong hiệp 1, nhưng Man City vẫn kịp thay đổi để giành chiến thắng chung cuộc. Những chiến thắng này tô đậm sức mạnh và đẳng cấp của Man City. Họ đã thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch đúng lúc, và rất khó cho một đội bóng yếu như Nottingham ngăn cản Pep-team vào thời điểm này.

Ảnh: CLB Man City
Ảnh: CLB Man City

Ở trận lượt đi, Nottingham đã thảm bại 0-6 trước Man City tại Etihad. Đó là trận đấu mà Erling Haaland lập hat-trick ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, đánh bại Nottingham ở thời điểm này không phải điều đơn giản dù Man City vốn thường xuyên đè bẹp các đội bóng yếu ở nửa sau bảng xếp hạng. Nottingham Forest hiểu rằng họ cần nỗ lực để có điểm dù đối thủ là ai. Ngoại hạng Anh là giải đấu mà các đội bóng yếu luôn có thể tạo ra những bất ngờ.

Đặc biệt, bản hợp đồng Keylor Navas từ PSG được xem là thương vụ chuyển nhượng thành công với tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Navas với đẳng cấp của một nhà vô địch cúp C1 châu u gần như mang đến hiệu quả tức thì đối với Nottingham Forest. Thầy trò HLV Cooper thắng 3, hoà 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất. Từ chỗ đang ở nhóm cầm đèn đỏ, Nottingham Forest đã vươn lên vị trí thứ 14.

Ảnh: CLB Nottingham
Ảnh: CLB Nottingham

Đội hình dự kiến Nottingham vs Man City
Nottingham:
Navas; Aurier, Worrall, Felipe, Lodi; Danilo, Freuler, Shelvey; Gibbs-White; Johnson, Wood
Man City: Ederson; Lewis, Dias, Laporte; Rodri, Bernardo; Mahrez, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland
Dự đoán Nottingham vs Man City
Dự đoán tỷ số Nottingham vs Man City: Nottingham vs Man City:0-2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news