Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea, 20h30 hôm nay 26/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh

Chủ nhật, 26/02/2023, 19:35 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Chelsea, link xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 20h30 26/02/2023.

Xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea ở đâu kênh nào?
Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Tottenham vs Chelsea

Trận derby giữa Tottenham và Chelsea diễn ra trong hoàn cảnh 2 đội bóng đều không có phong độ tốt. Tottenham đang ở thế khó trong cuộc cạnh tranh vị trí ở top 4, trong khi Chelsea vẫn chật vật ở giữa bảng xếp hạng.

Cả 2 CLB vừa bại trận ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 cách đây khoảng 10 ngày và cần vực dậy tinh thần. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Tottenham và Chelsea cũng khó mang lại cảm giác an tâm cho các cổ động viên.

Đội chủ nhà đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm (24 trận), hơn 6 bậc so với Chelsea (31 điểm, 23 trận). Tuy nhiên, Tottenham được đánh giá cao hơn đối thủ không chỉ vì vị trí trên bảng xếp hạng.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea, 20h30 hôm nay 26/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh - Ảnh 1
 

Theo thống kê, Tottenham thua 5, hòa 1 trong 6 lần đụng độ Chelsea gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng gió có phần đổi chiều ở lần gặp lại đêm nay. Tottenham sẽ bước vào trận derby thành London với tư cách 'kèo trên' so với Chelsea.

Trong khi Tottenham khởi sắc thì Chelsea tiếp tục chìm trong khủng hoảng với 4 vòng không thắng. Trận gần nhất của Chelsea ở Premier League là thất bại 0-1 trước đội cuối bảng Southampton ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong 4 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh, "The Blues" hòa 3 và thua 1, chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea không ghi bàn 4 trong 5 trận vừa qua. Đội quân của Graham Potter chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea
Tottenham:
Forster; Romero, Dier, Lenglet; Emerson, Skipp, Hojbjerg, Davies; Kulusevski, Kane, Son
Chelsea: Kepa; James, Silva, Badiashile, Chilwell; Kovacic, Fernandez; Mudryk, Felix, Sterling; Havertz
Dự đoán Tottenham vs Chelsea
Dự đoán tỷ số Tottenham vs Chelsea: Tottenham vs Chelsea: 2-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news