Tin mới

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 07/06/2021, 23:14 (GMT+7)

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup 2022, cập nhật link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia mới nhất (23h45 ngày 7/6).

Vào 23h45 ngày 7/6 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 1 năm các hoạt động bóng đá phải tạm dừng. Và đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 1 năm các khán giả lại được sống trong không khí đi tìm link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Trước khi bước vào trận đấu này, Indonesia đã trải qua 90 phút đầy quả cảm trước đội tuyển Thái Lan ở lượt trận ngày 3/6 vừa qua. Đội tuyển từ xứ sở Vạn đảo đã có màn trình diễn thuyết phục và cầm hòa Thái Lan với tỷ số 2-2. 

Kết quả này không làm thay đổi vị trí hiện tại của thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong. Tuy nhiên nó đang khiến tinh thần của các cầu thủ Indonesia trở nên rất hưng phấn trước cuộc chạm trán với Quang Hải và các đồng đội. 

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng đè bẹp các cầu thủ Indonesia với tỷ số 3-1. Tuy nhiên giới chuyên môn dự đoán Indonesia sẽ gây khó dễ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này bằng một lối đá giàu thể lực, không ngại va chạm. Do đó, huấn luyện viên Park Hang-seo phải có những tính toán cụ thể nhất trước khi bước vào trận đấu này.

Đội bóng áo đỏ cần phải có một chiến thắng nếu muốn bảo toàn ngôi đầu bảng sau khi lượt trận này kết thúc, đồng thời tăng thêm cơ hội cạnh tranh chiếc vé vào vòng loại cuối cùng.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên VTV:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên Youtube

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Next Sports:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news