Tin mới

Lisa BlackPink phá vỡ kỷ lục thế giới trên Youtube

Chủ nhật, 12/09/2021, 21:25 (GMT+7)

MV "LALISA" của Lisa (BlackPink) đạt được thành tích khủng vượt cả tiền bối PSY.

Ngày 12/9, YG Entertainment thông báo MV solo của Lisa (Blackpink), LALISA, đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày ra mắt. Thành tích này đã giúp Lisa tạm thời phá vỡ kỷ lục về tốc độ cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất (đối với nghệ sĩ solo) tồn tại 8 năm của MV Gentleman (PSY).

Được biết, trước đó, PSY đã mất 2,8 ngày để có thể đưa Gentleman chạm mốc 100 triệu lượt xem. Có thể thấy, lực lượng người hâm mộ của Lisa trên toàn thế giới khủng như thế nào. 

YG đăng tải poster chúc mừng MV LALISA đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube
YG đăng tải poster chúc mừng MV LALISA đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

Ngay ngày đầu ra mắt, ca khúc LALISA đã nhanh chóng đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc tại 60 quốc gia. Lisa trở thành ca sĩ nữ Kpop có Doanh thu album cao nhất trong 24 giờ đầu, với 800.000 bản đặt trước và 312.207 bản album được bán ra trong ngày đầu tiên.

LALISA là sản phẩm nằm trong đĩa đơn gồm 2 ca khúc LALISA (bài hát chủ đề) và Money. Nếu xét về MV của nghệ sĩ trên toàn thế giới, Lisa xếp thứ 6, thua các bài hát của BTS và nhóm nhạc của mình BlackPink.

Dù đạt thành tích khủng nhưng MV LALISA của Lisa gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng phần âm nhạc trong ca khúc chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự đầu tư cho MV và nhan sắc xinh đẹp của Lisa trong MV mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa BlackPink