Tin mới

Học trò Lisa BLACKPINK công khai ‘thả rông’, được ví như HuynA của Cbiz

Thứ sáu, 10/09/2021, 14:36 (GMT+7)

Khổng Tuyết Nhi được ví giống HuynA phiên bản Trung Quốc thứ 2.

Trên Weibo mới đây lan truyền hình ảnh của nữ thần Cbiz Khổng Tuyết Nhi trên đường đi quay phim. Đáng nói là trong bức hình, cô nàng “thả rông”, chỉ mặc áo khoác ngoài, nhìn thấy rõ điểm nhạy cảm bên trong.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Việc Khổng Tuyết Nhi công khai “thả rông” đã khiến Cộng đồng mạng weibo một phen dậy sóng. Nhiều người cho rằng hành động của Khổng Tuyết Nhi là sai, bởi cô là một người nổi tiếng, dễ khiến giới trẻ học theo.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng Khổng Tuyết Nhi vốn nổi tiếng theo đuổi hình tượng trưởng thành, việc ăn mặc như thế nào là quyền cá nhân của nữ idol.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên weibo xứ Trung “dậy sóng” vì Khổng Tuyết Nhi. Trước đó, trong một buổi biểu diễn của mình, cộng đồng mạng cũng đã “nhắc nhở” nữ nữ idol Cbiz vì mặc váy ngắn, dù đã có quần bảo hộ nhưng thực tế khi nhảy, chiếc váy kéo cao, xô lệch khiến không ít người phải “quay mặt đi”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996 ở Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô là nữ idol, diễn viên trực thuộc Công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hoà. Khổng Tuyết Nhi được debut ở vị trí thứ 8 của nhóm nhạc nữ The9 khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 năm 2020 do IQIYI tổ chức.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Sáng hôm 23/8, paparazzi xứ Trung thậm chí còn đặt nghi vấn thành viên nhóm nhạc THE9 lộ ảnh hẹn hò. Phóng viên đã theo chân cô nàng học trò của Lisa (Blackpink) và phát hiện ra cô cùng bạn trai liên tiếp xuất hiện tại nhà hàng, sau đó là 1 quán bar. Tới 5h sáng hôm sau, cặp đôi cùng trở về nhà của thành viên THE9.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news