Tin mới

Tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' đường cong

Chủ nhật, 12/09/2021, 19:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' khoe đường cong,...

Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay

Mới đây, Cường Đôla không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc vui đùa bên ái nữ Suchin. Cô bé kháu khỉnh, đáng yêu 1 tuổi này đã được bố mẹ cho tập đạp xe và khiến vị đại gia không khỏi tự hào. "Tèn ten, chị ba biết đi xe rồi nhé", Cường Đôla chia sẻ.

Tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' đường cong - Ảnh 1

Bên dưới hình ảnh đáng yêu của ái nữ Suchin, cùng với lời bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, ngày một cứng cáp của cô bé thì không ít người lại "hỏi dò" Cường Đôla và bà xã Đàm Thu Trang. Họ thắc mắc không rõ bao giờ gia đình vị đại gia phố núi mới xuất hiện "em bốn".

Mặc dù Đàm Thu Trang mới hạ sinh ái nữ được hơn 1 năm nhưng vị đại gia phố núi có vẻ rất mong chờ thành viên mới khi thoải mái trả lời, công khai mong muốn của mình trước những lời gợi ý, thúc giục thêm thành viên mới của bạn bè.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghi vấn vợ cũ Hoài Lâm đã "dứt tình" với Đạt G

Sau thời gian nhiều sóng gió khi công khai tình yêu, Đạt GCindy Lư đã dần im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Thế nhưng, thời gian gần đây, cặp đôi liên tục vướng vào nghi vấn trục trặc tình cảm. Cụ thể, dân mạng phát hiện Đạt G thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng buồn trên story khiến dân mạng nghi vấn đang trục trặc tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm.

Tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' đường cong - Ảnh 2

Giữa lúc tin đồn vẫn đang chỉ là âm ỉ thì bất ngờ bùng lên khi một số dân mạng phát hiện giọng ca "Bánh Mì không" đã hủy theo dõi bạn gái, rút lui khỏi hội "chỉ theo dõi mình em". Điều này khiến nghi vấn Đạt G và Cindy Lư chia tay dấy lên, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Xem chi tiết tin tại đây

Văn Mai Hương tự tin "thả rông" khoe đường cong

Văn Mai Hương giống như nhiều sao Việt khác đang tuân thủ quy định giãn cách. Trong thời gian này, cô nàng không quên update cuộc sống lên mạng xã hội bằng những bức hình sống ảo chất lượng.

Tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' đường cong - Ảnh 3

Đáng nói là mới đây, Văn Mai Hương khiến Cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi đăng tải hình ảnh “siêu nóng” kèm dòng caption: "Lên đồ đi nấu cơm". Cô nàng chỉ diện một chiếc blazer nõn chuối, để trần bên trong, khoe nét đẹp “tràn viền” hoàn toàn.

Nhiều fan cảm thán rằng chỉ vào bếp thôi nữ ca sĩ mà "chơi lớn" thế này. Bởi Văn Mai Hương trước giờ rất ít khoe hình ảnh “thoải mái” đến vậy hậu sự cố lộ clip cách đây ít năm.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao trở lại clip Trấn Thành van nài để được làm nghề giữa ồn ào từ thiện

Trấn Thành là cái tên nhận được sự quan tâm thời gian gần đây khi khẳng khái công bố gần 1000 trang sao kê tiền ủng hộ của mình. Tuy nhiên, ồn ào xoay quanh câu chuyện này chưa đến hồi kết khi mới đây, CĐM bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh Trấn Thành đang ngồi trước ống kính máy quay, xin mọi người hãy để yên cho anh làm nghề.

Tin sao Việt 12/9: Cường Đôla khiến Đàm Thu Trang không kịp trở tay, Văn Mai Hương tự tin 'thả rông' đường cong - Ảnh 4

Trấn Thành nhận bản thân đầy khuyết điểm và chỉ muốn sống bình thường. Nam MC nói: "Hãy để cuộc sống bình yên cho tôi làm nghề đi, tôi chỉ muốn làm nghề vui vẻ với mọi người, tôi cũng không muốn dạy đời, không muốn trịch thượng với ai cả. Tôi cũng không tài giỏi gì, tôi chỉ là con tép giữa đại dương thôi".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news