Tin mới

Lisa - Leon khiến Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ngỡ ngàng khi chọn ngay món đồ 'nối nghiệp' trong tiệc thôi nôi

Thứ năm, 04/11/2021, 16:15 (GMT+7)

Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến fan thích thú với khoảnh khắc chọn nghề của mình.

Tròn 1 tuổi, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc HàKim Lý ngày càng nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Mới đây, Lisa và Leon đã được ba mẹ tổ chức tiệc thôi nôi, đồng thời thực hiện cho bộ ảnh kỉ niệm đặc biệt. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trong tiệc thôi nôi đó, công tác chọn nghề tương lai qua màn bốc đồ ngẫu nhiên của Leon, Lisa đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh thôi nôi, Lisa và Leon đã chiếm trọn khung hình khi đồ dự đoán nghề tương lai. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà bày biện rất nhiều món đồ khác nhau cho Lisa chọn lựa, từ gương lược, máy ảnh, micro, ống khám bác sĩ,... Lisa khá tỉ mỉ, đã quan sát rất kĩ càng, chạm vào nhiều thứ khác nhau có phần đắn đo suy nghĩ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau tất cả, cô bé chọn cầm lên và giữ lâu nhất chính là chiếc micro. Điều này khiến mọi người vui mừng hò reo, cho rằng "Lisa muốn làm ca sĩ nha". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Leon cũng được ba mẹ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cho chọn lựa những món đồ tương tự như guitar, ô tô, trực thăng,... Ban đầu, sự chú ý của Leon là chiếc ô tô vàng. Tuy nhiên, ngồi và đắn đo một chút, anh chàng lại quay sang chọn chiếc đàn guitar đồ chơi, lập tức nở nụ cười vui vẻ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự lựa chọn đồng nhất giữa Lisa và Leon khiến fan rất thích thú. Micro và guitar đều liên quan đến âm nhạc. Do vậy cộng đồng mạng tin rằng hai bé có vẻ như đều sẽ nối nghiệp mẹ Hồ Ngọc Hà trong tương lai.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý