Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung ảnh đại gia đình 'cực phẩm', Leon chiếm spotlight vì màn biểu cảm không ăn nhập

Thứ năm, 04/11/2021, 11:39 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mang đến không khí đầm ấm nhưng cũng không kém phần sang chảnh trong bộ ảnh mới nhất. Đặc biệt, sự chú ý trong loạt hình này không thể không dồn vào 'thánh meme' Leon.

Để chào đón cặp song sinh Lisa và Leon tròn 1 tuổi, Hồ Ngọc HàKim Lý mới đây đã tung ra bộ ảnh cực sang chảnh của đại gia đình. Loạt ảnh là sự hiện diện của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cùng các con Subeo, Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh đại gia đình 'cực phẩm', Leon chiếm spotlight vì màn biểu cảm không ăn nhập - Ảnh 1
Đại gia đình Hồ Ngọc Hà rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đại gia đình Hồ Ngọc Hà rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Được biết, ê-kíp đồng hành cùng với Hồ Ngọc Hà trong suốt 12 năm đã lên ý tưởng thực hiện bộ này ảnh như món quà gửi đến đại gia đình nữ ca sĩ. Với concept "gia đình thời trang", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện diện với phong cách thời thượng, đẳng cấp cùng nụ cười hạnh phúc luôn rạng ngời trên môi. Bên cạnh đó, anh trai Subeo cũng vô cùng rạng ngời, liên tục nhìn các em của mình với ánh mắt đầy trìu mến.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh đại gia đình 'cực phẩm', Leon chiếm spotlight vì màn biểu cảm không ăn nhập - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà tung ảnh đại gia đình 'cực phẩm', Leon chiếm spotlight vì màn biểu cảm không ăn nhập - Ảnh 3
Dễ dàng nhận thấy Leon thường xuyên có những biểu cảm 'lạc quẻ' đến dễ thương trong bộ ảnh gia đình. Ảnh: FBNV
Dễ dàng nhận thấy Leon thường xuyên có những biểu cảm "lạc quẻ" đến dễ thương trong bộ ảnh gia đình. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý nhất trong bộ ảnh đại gia đình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính là sự hiện diện đáng yêu của cặp nhóc tỳ hot nhất Vbiz Lisa và Leon.

Nếu như Lisa đáng yêu với nụ cười giòn tan chuẩn "tiểu thư" thì Leon lại là "cây hài" của gia đình với loạt biểu cảm không ắn nhập. Vẻ hài hước này của cu cậu quả thật xứng danh "thánh meme" mà cư dân mạng đã đặt cho.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh đại gia đình 'cực phẩm', Leon chiếm spotlight vì màn biểu cảm không ăn nhập - Ảnh 4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vui vầy bên các con. ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vui vầy bên các con. ảnh: FBNV

Từ ngày có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news