Tin mới

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023

Thứ tư, 19/07/2023, 22:28 (GMT+7)

Nếu là fan cứng của thể loại thanh xuân vườn trường, nhất định không thể bỏ qua những bộ phim siêu hay này!

My School President

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023 - Ảnh 1
 

My School President là bộ phim boylove học đường Thái Lan "làm mưa làm gió" trên mọi mặt trận trong đầu năm 2023, bộ phim đã đưa cặp đôi gen Z GeminiFourth trở thành couple được săn đón hàng đầu showbiz Thái với lượng fan hâm mộ đông đảo khắp châu Á.

My School President xoay quanh chuyện tình "gà bông" đáng yêu giữa Tinn - chàng chủ tịch Hội học sinh đẹp trai, tài giỏi và Gun - cậu nhóc nghịch ngợm của CLB âm nhạc. Tinn vẫn luôn "thầm thương trộm nhớ" Gun nhưng không dám nói ra, trái lại còn khiến Gun hiểu nhầm là anh chàng ghét mình. Để giúp CLB âm nhạc của Gun không bị giải thể, Tinn đã làm mọi cách giúp đỡ, đứng sau âm thầm ủng hộ "crush". Nhờ sự chân thành của chàng chủ tịch Hội học sinh, cuối cùng Gun cũng nhận ra tình cảm của Tinn, đồng thời bản thân cậu cũng thấy rung động.

Tình tiết thú vị, nội dung hấp dẫn, dàn cast gen Z visual cực đỉnh kết hợp với chemisry đỉnh cao, My School President là cái tên nằm trong list thanh xuân vườn trường chắc chắn phải xem trong năm 2023.

Khi Anh Chạy Về Phía Em

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023 - Ảnh 2
 

Không được PR rầm rộ, nhưng bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em lại trở thành "hắc mã" của năm 2023 nhờ nội dung thanh xuân ngọt ngào làm tan chảy trái tim người xem.

Khi Anh Chạy Về Phía Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô Ấy Bệnh Không Hề Nhẹ của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim xoay quanh cô nàng nữ sinh đáng yêu Tô Tại Tại. Vừa gặp lần đầu, Tô Tại Tại đã phải lòng cậu bạn lạnh lùng Trương Lục Nhượng. Thế nhưng Trương Lục Nhượng lại là một chàng trai vô cùng khép kín với những tổn thương và sự tự ti sâu trong tâm hồn. Nhờ tính cách ấm áp và sự lạc quan của Tô Tại Tại đã giúp Trương Lục Nhượng dần mở lòng, cả hai đã viết nên một mối tình thanh xuân đầy tươi đẹp.

Câu chuyện về tình bạn, tình yêu học đường được Khi Anh Chạy Về Phía Em khắc họa đầy tinh tế, khiến bất cứ ai cũng rung động. Phản ứng hoá học đỉnh cao của cặp đôi chính Tô Tại Tại và Trương Lục Nhượng do hai diễn viên trẻ Trương Miểu Di và Chu Dực Nhiên cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. 

Vụng trộm không thể giấu

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023 - Ảnh 3
 

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim thanh xuân có sự góp mặt của hai cái tên nổi tiếng Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã thu hút được sự chú ý lớn của khán giả. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu xoay quanh nữ sinh Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư), trong một lần bị mời phụ huynh, cô nàng đã nhờ bạn thân của anh trai là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) trợ giúp. Trong lòng Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa luôn là nam thần mà cô thầm thích từ khi còn nhỏ. Thời gian sau đó, cả hai không còn gặp lại nhau, cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành, thi được vào trường học ở thành phố có Đoàn Gia Hứa như cô mong muốn, hai người mới tái ngộ, mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Ra mắt cùng thời điểm với Khi Anh Chạy Về Phía Em, hai bộ phim nhanh chóng được đặt lên bàn cân so sánh. Tuy vậy, mỗi bộ phim đều có những điểm thú vị riêng và nằm trong danh sách thanh xuân vườn trường không thể bỏ qua của truyền hình Hoa Ngữ 2023.

Home School

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023 - Ảnh 4
 

Home School là bộ phim học đường thuộc thể loại bí ẩn, hội hộp của Thái Lan do GMMTV sản xuất. Home School xoay quanh một trường học nội trú kì lạ, nơi chỉ những đứa trẻ thuộc giới thượng lưu hoặc đủ khả năng giành học bổng mới có thể theo học. Ngôi trường bị tách biệt với thế giới bên ngoài, các học sinh hoàn toàn không có cơ hội "trốn thoát". Càng ở lâu, những học sinh tại đây lại càng phát hiện ra những điểm bất ổn từ ngôi trường và chính các thầy cô giáo. 

Home School được đánh giá cao nhờ nội dung kì bí hấp dẫn, màu phim đậm chất điện ảnh cùng dàn cast toàn "trai xinh gái đẹp" khiến người xem loá mắt của nhà GMM. Bên cạnh tình tiết bí ẩn, Home School còn thu hút khán giả nhờ câu chuyện tình bạn, tình yêu đầy nổi loạn của lứa tuổi học trò.

Chị Đại Học Đường

List phim thanh xuân vườn trường nhất định phải xem trong 2023 - Ảnh 5
 

Chị Đại Học Đường (Bitch X Rich) xoay quanh nội dung khá được quan tâm của truyền hình Hàn Quốc: bạo lực học đường. Bộ phim kể về nữ sinh nghèo Kim Hye In được nhận học bổng tại ngôi trường nổi tiếng Cheongdam - nơi chỉ có hội con nhà giàu theo học. Trong quá trình học tập, Hye In trở thành đối tượng bị bắt nạt của "chị đại' xấu tính Baek Je Na. 

Không chỉ phải đấu tranh để được giữ lại học bổng, Hye In còn vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án mạng, nạn nhân bị đẩy từ sân thượng của trường học tử vong. Với tính cách của mình, cô quyết tâm tìm ra cái tên đứng sau cái chết bí ẩn của nữ sinh xấu số dù liên tục bị đe doạ phải "im miệng".

Chị Đại Học Đường có nội dung kịch tính, tình tiết khá nhanh tạo sự hồi hộp. Nếu đã chán những bộ phim "gà bông" thông thường, Chị Đại Học Đường sẽ là một sự lựa chọn không tồi với các mọt phim Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news