Tin mới

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bùi Anh Tuấn gây sốt khi giả gái

Thứ hai, 17/11/2014, 09:07 (GMT+7)

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2014, Bùi Anh Tuấn gây sốt khi giả gái hóa thân thành Maria Carey song ca cùng Tú Vi.

 

 

 

 

 

 

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2014, Bùi Anh Tuấn gây sốt khi giả gái hóa thân thành Maria Carey song ca cùng Tú Vi.

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2014, với chủ đề mới đầy hấp dẫn: Hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng. Với yêu cầu đơn giản khi các hình tượng có thể là thật hoặc hư cấu nhưng 7 cặp thí sinh phải thể hiện thật đúng chất, đủ hấp dẫn giám khảo lẫn khán giả bình chọn cho mình.

 Bùi Anh Tuấn gây sốt khi đội tóc giả, mang giày cao gót hóa thân thành Mariah Carey 

Với chủ đề này, Bùi Anh Tuấn đã gây sốt khi đội tóc giả, mang giày cao gót hóa thân thành Mariah Carey trong tiết mục song ca When you believe cùng Whitney Houston - Tú Vi. Trong đêm liveshow này cặp đôi đã nhận được lời khen rất nhiều từ ban giám khảo và khán giả. Giám khảo Bảo Lan đánh giá, thông điệp tiết mục mang lại rất ý nghĩa. Cô cho rằng, Tú Vi hát đầy cảm xúc. Tiết mục rất mạo hiểm, có đôi chỗ chông chênh nhưng Bảo Lan đánh giá cao khi họ chấp nhận đối đầu với nghệ thuật. Quang Linh nhận thấy, Bùi Anh Tuấn hát rất tốt, gần giống phiên bản gốc. Tiết mục này nhận được 28,5 điểm.

Mở màn đêm liveshow cặp đôi hoàn hảo 2014, cặp Minh Thư – Minh Trung thể hiện liên khúc “Baby” rất sôi động. Minh Thư hoá thân thành ca sĩ Justin Bieber, còn Minh Trung đóng giả một siêu mẫu nữ. Trong khi Minh Thư vừa hát vừa nhảy tưng bừng, Minh Trung gây ấn tượng mạnh không kém với màn múa cột.

Với tiết mục này, giám khảo Thanh Bạch thấy màn trình diễn rất tuyệt vời và anh cảm nhận được sự đam mê của hai thí sinh. Anh cho rằng, cặp này đã tìm được chính mình khi chia vai rất thông minh. Riêng giám khảo Bảo Lan lại phấn khích vì đôi chân dài trắng trẻo của Minh Trung và vẻ ngoài mạnh mẽ, lạ lẫm của Minh Thư. Cặp này nhận được 28,5 điểm và là cặp đầu tiên được ngồi “ghế nóng”.

Cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn Đức Tuấn đóng vai Aladin

Thể hiện ca khúc “The whole new world”, cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn Đức Tuấn đóng vai Aladin, cùng công chúa ngao du khắp nơi bằng chiếc thảm thần kỳ. Tuy nhiên không nhận được lời khen nhiều từ giám khảo nhưng phần thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng trong đêm liveshow này. Giám khảo Bảo Lan thấy cách xử lý ca khúc của hai thí sinh chưa mới lạ như bản phối. Cô nhận thấy Jennifer phải múa quá nhiều ở đoạn đầu nên bị ảnh hưởng đến giọng hát, nghe hơi chông chênh. Bù lại, Đức Tuấn đã tiết chế được mình, giúp bạn diễn có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

Hóa thân thành cặp song ca Siu Black - Phương Thanh để hát “Ly cà phê Ban Mê”, cặp đôi Dương Hoàng Yến và Hà Duy đã hát rất tốt. Đặc biệt, với phong cách, điệu bộ giống hệt hai giọng ca này. Giám khảo Bảo Lan phấn khích với tiết mục của Hoàng Yến – Hà Duy. Cô thấy Hoàng Yến hát rất giống Siu Black và thậm chí nội lực không thua gì đàn chị, còn Hà Duy hát đến nốt cao nhất của tone nữ. Với 29 điểm từ giám khảo, Hoàng Yến - Hà Duy thay thế cặp Minh Thư - Minh Trung trên “ghế nóng”.

Cặp đôi Quế Vân - Nam Cường kết hợp cả cải lương, đọc rap trong tiết mục “Chuyện tình Lan và Điệp”. Tuy không xuất sắc với phần vọng cổ chưa “mùi” do chưa có nhiều thời gian tập luyện – giám khảo Thanh Bạch nhận xét. Với giám khảo Bảo Lan cho rằng, việc đưa rap vào rất hợp lý, trẻ trung, hiện đại. Quang Linh thì có ý kiến, cần giữ tinh thần của bài hát, tiết mục này chưa thuyết phục được anh. Giám khảo cho họ 26,5 điểm.

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương trình bày liên khúc sôi động, hoá thân thành Bi Rain và Lady Gaga. Với tiết mục này, giám khảo Thanh Bạch có lời khen ngợi Nhan Phúc Vinh khi anh đã thoát khỏi sự ràng buộc, thực sự tung cánh. Tuy nhiên, sự kết nối giữa Nhan Phúc Vinh với Đinh Hương hơi bị mong manh. Tiết mục này được 27,5 điểm.

 Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại được đánh giá cao nhất tối qua với phần hóa thân thành Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Cặp đôi Quốc Đại và Vân Trang cũng không kém phần đặc sắc với phần thể hiện của mình. Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo, Vân Trang - Quốc Đại liên tục được số điểm từ giám khảo và số lượng bình chọn từ khán giả rất cao. Họ luôn mang đến những tiết mục hài hước, vui nhộn. Trong liveshow 3, họ hoá thân thành Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, biểu diễn đầy cảm xúc khiến nhiều người cảm động.

Màn trình diễn của họ cũng được đầu tư rất hoành tráng, ấn tượng. Ở cuối phần biểu diễn, hai nghệ sĩ hoá thành bướm "bay" lên không trung, vừa "bay" vừa hát. Vân Trang - Quốc Đại còn được đánh giá cao khi đã mang cả hồ quảng - một loại hình nghệ thuật truyền thống - vào tiết mục. Các giám khảo dành cho họ số điểm 29,5 - là điểm cao nhất trong đêm - với vô số lời khen ngợi. Họ cũng là cặp được tổng điểm từ giám khảo và khán giả cao nhất trong đêm này và giúp cả hai được ngồi vào ghế nóng tối qua.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news