Tin mới

Livestream khi lái xe, Sơn Tùng nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 05/05/2023, 09:59 (GMT+7)

Đang livestream giao lưu với người hâm mộ trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thì Sơn Tùng đã bất ngờ gặp sự cố vi phạm chính sách cộng đồng của Tiktok.

Tối ngày 4/5, trên kênh Tiktok có hơn 4 triệu người theo dõi của Sơn Tùng đã phát livestream để giao lưu với người hâm mộ để đếm ngược thời gian ra mắt ca khúc "Making my way" sau thời gian dài chuẩn bị.

Đây là sản phẩm đầu tiên mà Sơn Tùng chuẩn bị trong chuỗi dự án mà anh lần lượt cho ra mắt trong năm 2023. Tuy nhiên, buổi livestream của anh vừa bắt đầu được hơn 2 phút đã bị ngắt kết nối.

Việc vừa lái xe vừa trò chuyện với khán giả của Sơn Tùng đã vi phạm Chính sách cộng đồng của TikTok. Chỉ sau ít phút livestream bên dưới video, TikTok bất ngờ hiển thị dòng chữ: "Các hành động trong phiên live có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe".

Sơn Tùng vi phạm chính sách cộng đồng của Tiktok.
Sơn Tùng vi phạm chính sách cộng đồng của Tiktok.

Trước hành động này, giọng ca gốc Thái Bình đã chủ động đỗ xe để đọc bình luận của khán giả, nhưng buổi livestream được bắt đầu vào thời điểm anh đang lái xe nên livestream của Sơn Tùng bị đánh sập bất ngờ.

Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1994 cũng đã nhanh chóng mở lại một buổi phát sóng khác cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Ben Phạm để trò chuyện với khán giả về sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Nhắc đến ca khúc Making My Way, Sơn Tùng cho biết đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc và qua đây, anh muốn hướng đến thị trường quốc tế. Đây cũng là bài hát đầu tiên kể từ khi nam ca sĩ vướng ồn ào rồi phải gỡ bỏ MV There's No One At All. 

Sơn Tùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Sơn Tùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Rất nhiều bình luận của khán giả khen ngợi giai điệu mới lạ, hấp dẫn. Phần hình ảnh được thực hiện chỉn chu và đẹp mắt. Bên cạnh đó, người hâm mộ cùng dành lời khen cho ca từ của ca khúc cũng rõ ràng và mang ý nghĩa tích cực. 

Về sản phẩm mới, Sơn Tùng chia sẻ: "Tôi muốn lan tỏa những điều tích cực qua dự án lần này. Hãy nhắm mắt lắng nghe và tận hưởng để xem chúng ta có thể gắn kết qua các giai điệu nữa không. Trước đó, với Cơn mưa ngang qua, tôi không có MV và chỉ thực hiện ở căn phòng nhỏ, bộ đồ thu cũ kỹ. Nhưng khán giả vẫn yêu thích sản phẩm. Em của ngày hôm qua cũng vậy. Đến lúc này, tôi rất muốn thay đổi cách tôi mang âm nhạc đến với mọi người. MV cuối cùng cũng chỉ là màu sắc, hoa lá cành để làm nền và tôn vinh một bài hát".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news