Tin mới

Lộ hình ảnh không chỉnh sửa của dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh gây giật mình

Thứ năm, 21/11/2019, 18:24 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ khi không qua chỉnh sửa khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, "Đêm Từ thiện Harper's Bazaar" được tổ chức tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều Sao Hoa Ngữ. Dù sự kiện đã kết thúc nhưng dường như những chi tiết được chú ý trong sự kiện vẫn còn đặc biệt là dấu ấn mà mỹ nhân Hoa ngữ để lại.

Cách đây ít giờ, một blogger thạo tin xứ Trung đã chia sẻ loạt hình ảnh chưa chỉnh sửa khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong những loạt ảnh này, có những người nhận được lời khen về nhan sắc nhưng cũng có mỹ nhân lại khiến Cộng đồng mạng thất vọng.

Đầu tiên, mỹ nhân nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng đó là Lưu Thi Thi. Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi xuất hiện với thần thái rạng rỡ, ngọt ngào thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Dù trước những bức ảnh chưa chỉnh sửa, Lưu Thi Thi vẫn thể hiện được khí chất thoát tục, thanh cao của mình.

Lưu Thi gây ấn tượng với vẻ đẹp khi để mặt mộc.

Mỹ nhân tiếp theo không làm khán giả thất vọng khi lộ diện mặt mộc của mình chính là Angela Baby. Dù thời gian qua liên tục vướng vào tin đồn ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh nhưng nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn gây sốt với gương mặt quá hoàn mỹ cùng làn da căng mịn, khỏe khoắn, không tỳ vết.

Làn da căng mịn của Angela Baby chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng khiến khán giả ghen tỵ khi để mặt mộc. Người được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Triệu Lệ Dĩnh. Xuất hiện trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh lại gây thất vọng vì để lộ bọng mắt khá rõ.

Qua hình ảnh cũng có thể thấy, làn da của Triệu Lệ Dĩnh khi soi cận mặt cũng không được căng mịn mà dường như xuất hiện một chút vết thâm trên gương mặt. Có lẽ bà xã Phùng Thiệu Phong vất vả khi vừa phải chăm con trai mới sinh không lâu và hoàn thành lịch trình quay phim bận rộn nên đã khiến nhan sắc của cô bị lộ nhiều khuyết điểm.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại lộ nhiều khuyết điểm trên mặt.

Thế nhưng, dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng độ phủ sóng của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian gần đây là không thể bỏ qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news