Tin mới

Võ công xuất thần trong 'Mộc Lan', Lưu Diệc Phi vẫn bị chê vì diễn dở

Thứ hai, 08/07/2019, 11:24 (GMT+7)

Sau khi đoạn trailer "Mulan - Mộc Lan" live-action (2020) được Disney tung ra, trên mạng xã hội tràn ngập những lời chê bai dành cho "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung.

Hãng phim Walt Disney Studios vừa chính thức tung ra đoạn teaser đầu tiên của "Mulan" (Mộc Lan) live-action do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính. Bên cạnh người đẹp họ Lưu, dàn diễn viên của Mộc Lan còn bao gồm những diễn viên gạo cội của Châu Á như Lý Liên Kiệt vai Hoàng đế, Chân Tử Đan vai Tướng quân, Củng Lợi vai Mụ phù thuỷ.

Mở đầu đoạn teaser, Hoa Mộc Lan cưỡi ngựa chạy trên đồng cỏ xanh với mái tóc dài tung bay trong gió. Tiếp đến, những cảnh hành động, đánh kiếm và chiến đấu với kẻ thù của Hoa Mộc Lan cũng được tiết lộ với khán giả. Ở vài phân đoạn quay chậm, Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen về các động tác võ thuật đẹp mắt và gương mặt xinh đẹp bất chấp hoàn cảnh.

Tuy nhiên, sau khi đoạn trailer được Nhà Chuột tung ra, trên mạng xã hội tràn ngập những lời chê bai dành cho "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Khuôn mặt cô trong tất cả các cảnh quay đều chỉ có một biểu cảm duy nhất. Đóng phim đã 15 năm nhưng diễn xuất của người đẹp họ Lưu vẫn "một màu" và không có cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news