Tin mới

Lộ bí mật lớn khi Song Joong Ki quyết tâm phá bỏ ký ức đẹp trong quá khứ với vợ cũ

Thứ ba, 17/03/2020, 15:55 (GMT+7)

Động thái mới đây của truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ bí mật hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki không như những gì người hâm mộ thấy.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ đưa tin mới nhất về cặp đôi đình đám trong năm 2019 là Song Joong KiSong Hye Kyo. Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của họ đều được người hâm mộ chú ý.

Bài đăng mới nhất trên QQ cho biết, Song Joong Ki đã phá bỏ căn biệt thự từng sống với Song Hye Kyo sau khi kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ.

Song Joong ki phá dỡ bỏ căn nhà được cho là tổ ấm với Song Hye Kyo sau khi kết hôn.

Ngay lập tức, truyền thông Hàn Quốc đã vào cuộc điều tra và thông báo một tin bất ngờ với người hâm mộ. Theo đó, căn nhà này sau khi kết hôn, cả hai chưa bao giờ đến ở tại đây. Truyền thông xứ kim chi còn tiết lộ rằng, căn nhà này Song Joong Ki mua cho anh trai để thế chấp ngân hàng, mở công ty giải trí.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh internet

Điều đáng nói là người anh trai này từng "đá xéo" Song Hye Kyo sau khi em trai tuyên bố ly hôn. Hành động của anh trai Song Joong Ki ẩn ý muốn nói đến việc bất mãn với Song Hye Kyo khi người hâm mộ đứng về phía nữ diễn viễn quay ngược chỉ trích Song Joong Ki.

Gia đình SOng Joong Ki. Ảnh internet

Dù nhiều tin đồn liên tục bủa vây sau khi ly hôn nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn giữ im lặng và hoạt động riêng của mình đặc biết rất hạn chế nhắc đến đối phương.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp Song Joong Ki dường như có phần lao đao hơn với Song Hye Kyo dù anh là người đệ đơn ly hôn trước và đem mũi nhọn chỉ trích của dư luận đến Song Hye Kyo. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối về mối tình tưởng chừng như sẽ bên nhau mãi mãi sau sự kết hợp ăn ý trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news