Tin mới

'Người tình' đại gia của Ngô Kiến Huy táo bạo diện nội y gợi cảm, tạo dáng khó đỡ thế này

Thứ ba, 17/03/2020, 09:19 (GMT+7)

Hình ảnh diện nội y gợi cảm chưa từng có từ trước đến nay của Sam khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính trong sáng, Sam lần đầu chơi lớn khi diện nội y gợi cảm khoe thân hình thon gọn, nuột nà của mình.

Sam lộ ảnh nội y gợi cảm.

Những hình ảnh hiếm hoi khi Sam diện nội y gợi cảm được tiết lộ trên trang cá nhân của một stylist Bí Bo đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Có thể thấy, việc diện chiếc bodysuit màu đen mix cùng tất lưới quyễn rũ, để lộ vòng ngực đầu đặn khiến Sam trở nên gợi cảm đúng với người phụ nữ ở tuổi 30.

Không phải người mẫu nhưng Sam vẫn thể hiện được thần thái trong từng dáng chụp ảnh. Sự gợi cảm toát ra từ nữ diễn viên như đang muốn khẳng định về hình ảnh không còn ngây thơ như những năm mới vào nghề mà thay vào đó là sự trưởng thành, chuyên nghiệp của bản thân.

Dù mới ở tuổi 30 nhưng Sam đã rất thành công khôn chỉ nghệ thuật mà cô còn sở hữu khối tài sản 50 tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Sam còn sở hữu tài sản khủng.

Về đường tình cảm, Sam chưa từng công bố mối tình với người nào. Tuy nhiên, không ít lần cô vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy nhưng cả hai khẳng định vẫn là anh em đồng nghiệp chứ không có quan hệ tình cảm. Do đó, Sam được coi là người phụ nữ hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy