Tin mới

Lộ diện hình ảnh con trai Triệu Lệ Dĩnh: Dân mạng nhận xét bụ bẫm giống mẹ?

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:42 (GMT+7)

Từ những hình ảnh trên mạng xã hội, người hâm mộ nhận xét con trai Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt bụ bẫm giống mẹ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Cặp đôi liên tục là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Sau khi sinh con đầu lòng hồi tháng 3/2019, con trai Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng mong nhìn được cận mặt của cậu bé.

Hình ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh cũng con trai

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ôm em bé được cho là con trai đầu lòng của cô. Từ hình ảnh có thể thấy, em bé có khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu. Một hình ảnh khác thì không có mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mà chỉ có một mình bảo bối đầu lòng.

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng cũng đã được nhìn thấy hình ảnh con trai Triệu Lệ Dĩnh.

Nhìn em bé có khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu giống mẹ.

Thế nhưng, ngay sau đó, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường trong hình ảnh này. Thực tế, đây là hìn ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh đăng trên trang cá nhân vào ngày 4/3/2019 với nội dung thông báo về công việc của nàng "Sam Sam". Một số fan cũng nhận ra rằng đứa bé này là con của một người quen với Triệu Lệ Dĩnh chứ không phải con trai ruột của cô nàng.

Người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Từ khi sinh con đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ khoe ảnh bàn chân sau khi sinh của con trai đầu lòng. Do đó, nhiều người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news