Tin mới

Lộ bố ruột con trai thứ ba của Trương Bá Chi: Lời giải đáp về thân thế bao lâu đã có?

Thứ sáu, 04/02/2022, 21:14 (GMT+7)

Những thông tin về bố ruột con trai út của Trương Bá Chi vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3. 

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Danh tính cha ruột con trai út nhà Trương Bá Chi vẫn là điều bí ẩn.
Danh tính cha ruột con trai út nhà Trương Bá Chi vẫn là điều bí ẩn.

Trước đó, có rất nhiều thông tin liên quan đến bố ruột của con trai út Trương Bá Chi xuất hiện như Châu Tinh Trì, Thành Long hay Lưu Đức Hoa. Thế nhưng, sau đó, những người này đã có động thái phủ nhận trong khi Trương Bá Chi nhất mực giữ im lặng về bố ruột của con trai mặc kệ những tin đồn trên mạng xã hội.

Dù từng xuất hiện thông tin danh tính con trai thứ 3 của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Câu chuyện về cha ruột của con trai út nhà Trương Bá Chi vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trang sohu tiếp tục đăng bài viết nhắc đến cha ruột con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi. Theo đó, bài viết này tiết lộ danh tính cha ruột con trai út của Trương Bá Chi là một đại gia ở Đại Lục. Người này không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà người này còn là một quan chức cấp cao. Người này đối xử với hai con trai riêng của Trương Bá Chi rất tốt.

Trang Sohu tiết lộ về danh tính bố đẻ con trai út của Trương Bá Chi.
Trang Sohu tiết lộ về danh tính bố đẻ con trai út của Trương Bá Chi.

Bài viết này tiết lộ, do Trương Bá Chi vẫn luôn sống ở Hong Kong và không muốn chuyển đến Đại Lục nên vẫn chưa thể kết hôn.  Dù vậy, đây cũng chỉ là thông tin một chiều chứ người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng tiết lộ.

Tuy nhiên, đây chỉ thông tin một chiều và người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Tuy nhiên, đây chỉ thông tin một chiều và người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news