Tin mới

Hậu ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh bị bắt gặp bán hoa quả ngoài chợ dịp Tết?

Thứ sáu, 04/02/2022, 20:54 (GMT+7)

Hình ảnh của người được cho là Hoài Linh mới đây xuất hiện ngoài chợ khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian ồn ào về tiền từ thiện, Hoài Linh đã "ở ẩn" hầu như không xuất hiện trên mạng xã hội hay bất cứ hoạt động nào. Sau khi được minh oan về tiền Từ thiện, nam danh hài chính sức tái xuất sân khấu và được người hâm mộ cùng nhiều nghệ sĩ nhiệt tình chào đón.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là Hoài Linh xuất hiện ở giới ở ngoài đời khiến nhiều người sửng sốt. Cụ thể, trong ngày mùng 4 Tết, một người đăng hình ảnh người giống nghệ sĩ Hoài Linh đứng bán hoa quả ở chợ kèm theo dòng chia sẻ: "Đi mua hoa quả mà gặp chú bán hàng quen quá".

Hình ảnh về người đàn ông giống với Hoài Linh đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh internet
Hình ảnh về người đàn ông giống với Hoài Linh đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh internet

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy người này có vóc dáng rất giống nghệ sĩ Hoài Linh. Thậm chí, dưới bài viết cũng có rất nhiều người để lại bình luận cho rằng người này chính là nam danh hài gốc Quảng Nam. Tuy nhiên, một số khác cũng bán tính bán nghi vì hình ảnh này chụp ở góc nghiêng và người đàn ông này mang khẩu trang nên không thể xác định được rõ danh tính. Rất khó có khả năng nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh lại bán hoa quả ở chợ như thế này.

Năm 2021 vừa qua, "sao kê từ thiện" là cụm từ nóng nhất trên mạng xã hội khi lời tố cáo các nghệ sĩ có tiếng "ăn chặn" từ thiện được đưa ra. Đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Linh, hành động chưa giải ngân số tiền từ thiện lên đến 13 tỷ đồng đã kêu gọi từ năm 2020 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mặc dù đã thực hiện giải ngân nhanh chóng, thế nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ đã không còn vẹn nguyên trong lòng công chúng.

Năm 2021 là năm đầy sóng gió với nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet
Năm 2021 là năm đầy sóng gió với nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet

Sự việc này cũng khiến Hoài Linh đối diện với cuộc chiến pháp lý khi xuất hiện một số cá nhân gửi đơn kiện, tố cáo nam danh hài khuất tất trong hoạt động từ thiện. Vào cuối tháng 12 vừa qua, kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin, Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh