Tin mới

Midu bất ngờ nhắn nhủ 'chúc anh làm chồng em' giữa lúc clip được cầu hôn đang rầm rộ

Thứ sáu, 04/02/2022, 20:35 (GMT+7)

Động thái của Midu mới đây nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng giữa lúc clip cầu hôn đang được chia sẻ rầm rộ.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền clip Midu được cầu hôn đầy lãng mạng khiến dân tình xôn xao. Điều đáng nói là chàng trai cầu hôn Midu chính là "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Trong đoạn clip, Trần Anh Huy đã quỳ gối cầu hôn Midu khiến dân mạng "dậy sóng". 

Về thái độ của Midu, ban đầu cũng hơi lúng túng nhưng sau đó cũng đã đồng ý chiếc nhẫn cầu hôn nhưng lại đeo nhẫn ở ngón giữa thay vì ngón áp út. Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người nghi vấn liệu cả hai đã chính thức đến mối quan hệ yêu đương. 

Clip cầu hôn rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh internet
Clip cầu hôn rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Thực tế, đây chỉ là phân cảnh xuất hiện trong một chương trình mà cả hai tham gia. Tuy nhiên, dân tình vẫn xôn xao khi Trần Anh Huy đã có tuyên bố chắc nịch: "Đây là 1 cơ hội rất hiếm để anh có thể bày tỏ tình cảm cho mình với em. Bỏ qua chương trình hẹn hò này đi nha. Anh muốn từ giờ em trở thành bạn gái của anh. Anh biết nói điều này ra hơi đột ngột. Anh sẽ chờ câu trả lời khi em thấy ok và anh sẽ không bỏ cuộc đâu".

Giữa lúc đoạn video cầu hôn vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, Midu lại có động thái khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Midu đã tung hình ảnh xinh đẹp và câu nói vu vơ: "Hoa đào nở rực sắc hồng. Chúc anh năm mới làm chồng em nha".

Midu 'thả thính' trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Midu 'thả thính' trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Tưởng chừng đây chỉ là câu nói thả thính bình thường như mọi lần nữ diễn viên vẫn hay đăng nhưng ngay dưới phần bình luận, MC Trần Anh Huy đã nói câu khiến nhiều người bất ngờ: "Nghe quen quen hình như có ai nói với mình câu này ngay mùng 1 thì phải".

Bình luận của Trần Anh Huy khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet
Bình luận của Trần Anh Huy khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet

Từ mối quan hệ thân thiết của cả hai đã khiến nhiều người bắt đầu "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp đôi này.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ.

Midu bất ngờ nhắn nhủ 'chúc anh làm chồng em' giữa lúc clip được cầu hôn đang rầm rộ - Ảnh 1

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Midu từng là vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, sau khi ngày cưới không còn xa, cặp đôi công khai chia tay nhau trong sự bất ngờ của công chúng. Dứt tình với thiếu gia Phan Thành, Midu lột xác trở thành cô gái độc thân quyến rũ.

Midu bất ngờ nhắn nhủ 'chúc anh làm chồng em' giữa lúc clip được cầu hôn đang rầm rộ - Ảnh 2
Midu và Trần Anh Huy có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet
Midu và Trần Anh Huy có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet

Cô nàng bị đồn hẹn hò với Trần Anh Huy khi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong các sự kiện và chương trình gameshow. Không chỉ vậy, ngoài đời cả hai còn thường dành thời gian "đánh lẻ" cùng nhau đầy tình tứ. Thậm chí, Midu và tình tin đồn không ngại thả thính ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội. Chính vì thế cặp đôi liên tục được fan đẩy thuyền và mong chờ sớm trở thành đôi tình nhân đáng yêu trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Trần Anh Huy