Tin mới

Vừa vướng ồn ào tác quyền, Nam Em để lộ tư thế gây tranh cãi ngay chốn đông người

Thứ hai, 04/04/2022, 12:51 (GMT+7)

Nam Em gây tranh cãi khi khoảnh khắc mới nhất được ghi lại vô tình tố cáo thái độ không hề nghiêm túc của người đẹp.

Sau nhiều năm vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em giờ đây lặng lẽ có những bước tiến trong làng giải trí. Không chỉ nhận được sự chú ý khi dấn thân âm nhạc, mới đây Nam Em còn ghi danh tại Miss World 2022

Nam Em gần đây có màn tái xuất đáng chú ý. Ảnh: Internet
Nam Em gần đây có màn tái xuất đáng chú ý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh của Nam Em tại vòng loại trong nước của Miss World 2022 gây chú ý. Theo đó, khi các thí sinh khác đang có phần trình diễn catwalk và có sự hiện diện đầy thanh lịch thì Nam Em ngược lại. Cô ngồi trên ghế với tư thế kém duyên, vắt vẻo tay chân. Khoảnh khắc này còn khiến nhiều người nhận xét Nam Em không những không tôn trọng mọi người mà thậm chí cô còn không tôn trọng cuộc thi này, thiếu tư cách có thể xuất hiện tại Miss World 2022.

Vừa vướng ồn ào tác quyền, Nam Em để lộ tư thế gây tranh cãi ngay chốn đông người - Ảnh 1
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Nam Em. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Nam Em. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này của Nam Em được rò rỉ vào đúng thời điểm nàng hậu vừa bị "người trong ghề" bóc phốt. Theo đó mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Kai Đinh có những chia sẻ ngầm ám chỉ về hành động Nam Em "sử dụng chùa" ca khúc Mình yêu đến đây do anh sáng tác cho Tóc Tiên mà không hề chú ý đến vấn đề tác quyền. Không chỉ dừng lại ở việc dùng nhạc chưa xin phép, người đẹp gốc Tiền Giang còn ghi hình và up lên kênh youtube mình.

Ngày sau lời tố cáo của vị nhạc sĩ trẻ, Nam Em đã lập tức gửi lời xin lỗi, thừa nhận lỗi sai sót của bản thân. Đồng thời cô cũng mong mọi người thứ lỗi cho sự thiếu hiểu biết của mình bởi cô không hề có ê-kíp chuyên nghiệp song hành cũng như vừa tìm lại được cân bằng cuộc sống qua âm nhạc.

Vừa vướng ồn ào tác quyền, Nam Em để lộ tư thế gây tranh cãi ngay chốn đông người - Ảnh 2

Nam Em từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau cuộc thi này, người đẹp dấn thân mạnh mẽ hơn vào làng giải trí với tư cách là một người mẫu. Tuy nhiên tên tuổi của cô khiến dư luận đặc biệt chú ý khi vào năm 2017, người đẹp bất ngờ thừa nhận về mối tình bên Trường Giang, là "người thứ ba" trong cuộc tình giữa Trường Giang và Nhã Phương.

Ở thời điểm đó, Trường Giang vẫn chưa kết hôn, anh lựa chọn im lặng giữa mọi lời tố cáo đơn phương từ phía Nam Em. Sau sự việc này, hàng loạt những lời thừa nhận về tình trạng tâm lý bất ổn cùng với những hành động gây tranh cãi khiến hình ảnh của Nam Em trở nên đầy thị phi trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news