Tin mới

Hoài Lâm gây cười khi phản hồi bình luận chê ngoại hình giống động vật

Thứ ba, 14/02/2023, 16:10 (GMT+7)

Không phản ứng gay gắt hay xóa bình luận, Hoài Lâm có cách hàng xử khiến dân tình phải bật cười khi bị một người hâm mộ chê ngoại hình. 

Mới đây Hoài Lâm đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi khoe diện mạo gọn gàng, đường nét gương mặt thanh thoát, dần trở về với thời điểm còn nổi tiếng. Không chỉ tút tát lại ngoại hình, ai cũng nhận thấy thần sắc của con nuôi Hoài Linh hoạt bát, vui vẻ và trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoài ta, giọng ca của Hoài Lâm cũng được đánh giá cao.

Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo phát tướng gây tranh cãi
Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo phát tướng gây tranh cãi

Thế nhưng sau khi clip lan truyền trên sóng livestream, Hoài Lâm lại bị 1 netizen kém duyên chê bai ngoại hình "béo như lợn". Thay vì bỏ qua lời chê bai về ngoại hình từ dân mạng, Hoài Lâm lại có phản ứng khiến dân tình bật cười: "Lợn quốc dân xin cảm ơn quý vị rất nhiều".

Tuy nhiên lần xuất hiện trở lại, ngoại hình đã cải thiện đáng kể
Tuy nhiên lần xuất hiện trở lại, ngoại hình đã cải thiện đáng kể

Sau lời đáp trả nhẹ nhàng, Hoài Lâm lại tiếp tục thể hiện ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi để tặng fan, anh gần như hoàn toàn không để những bình luận ác ý khiến tâm trạng bị phân tâm. Sự lạc quan của nam ca sĩ khiến dân tình mong rằng Hoài Lâm sẽ mãi giữ được phong thái như vậy để trở lại.

Nam ca sĩ hài hước nhận mình là 'heo quốc dân'
Nam ca sĩ hài hước nhận mình là "heo quốc dân"

Được biết vào tháng 10/2022, Hoài Lâm thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật, đi hát một cách nghiêm túc. Thời điểm nam ca sĩ mới trở lại, anh gây chú ý với ngoại hình béo tròn và nhận không ít ý kiến trái chiều. Suốt 4 tháng qua, ngoài việc tích cực Giảm cân, nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh có phần chải chuốt hơn, từ mái tóc cho đến cách ăn mặc.

Khán giả hy vọng Hoài Lâm sẽ sớm trở lại
Khán giả hy vọng Hoài Lâm sẽ sớm trở lại

Hậu trở lại, Hoài Lâm chứng tỏ sức nóng của mình khi "phủ sóng" ở nhiều sân khấu phòng trà, được đông đảo khán giả ủng hộ mỗi khi xuất hiện. Các đoạn clip ca hát của anh trên YouTube cũng liên tục lọt top trending. Có thể thấy, tuy giọng hát có chút thay đổi, thế nhưng anh vẫn được đánh giá cao, có chất riêng không lẫn lộn giữa showbiz Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh