Tin mới

Lộ chiến binh của Jordan là mối đe dọa đến thành thủ Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 18/01/2019, 15:28 (GMT+7)

Thủ thành Amer Shafi ĐT Jordan là người có khả năng ghi bàn từ phần sân nhà, đó chính là mối đe dọa đối với thành thủ Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup.

Thủ thành Amer Shafi của tuyển Jordan là người có khả năng ghi bàn từ phần sân nhà, đó chính là mối đe dọa đối với thành thủ Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam cùng với Bahrain (A), Kyrgyzstan (C) và Oman (F) là những đội xếp thứ ba giành vé vớt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. 16 đội bóng sẽ loại trực tiếp từ vòng 1/8, tứ kết, bán kết đến trận chung kết.

Đối thủ ở vòng 1/8 của đội tuyển Việt Nam sẽ là Jordan, đội bóng xuất sắc đứng đầu bảng B. Cuộc so tài này hứa hẹn sẽ đầy khó khăn khi Jordan đã thể hiện sức mạnh ngay từ những trận đầu ra quân.

Thủ môn đội tuyển Jordan. Ảnh internet

Một trong những đối thủ mà ĐT Việt Nam, đặc biệt là Đặng Văn Lâm phải lưu tâm chính là thành thủ Amer Shafi của tuyển Jordan. Shafi có khả năng phát bóng cực mạnh và ghi bàn ngay từ phần sân nhà. Hồi tháng 11/2018, từ phần sân nhà, Shafi đã có pha phát bóng lên cực mạnh làm người đồng nghiệp Singh Sandhu bị lỡ trớn. Bóng sau đó từ từ lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các khán giả.

Đây là điều, Đặng Văn Lâm cần phải đặc biệt chú ý về thành thủ Jordan trong trận tiếp theo tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Nếu có thể vượt qua Jordan, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội thắng ở cặp Saudi Arabia-Nhật Bản. Đây là hai đội bóng rất mạnh ở giải lần này, được coi là ứng cử viên lớn cho chức vô địch.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Jordan trong vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 20/1 và được phát sóng trên kênh VTV6.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news