Tin mới

Lộ clip Trấn Thành 'hành hung' tát trợ lí của Ưng Hoàng Phúc

Thứ năm, 02/05/2019, 11:04 (GMT+7)

Trấn Thành lộ bản chất "đanh đá" khi liên tục ra tay "hành hạ" trợ lí của Ưng Hoàng Phúc.

Tập 4 "Running Man" phiên bản Việt với sự tham gia của bộ ba Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả thích thú.

Trong một clip hậu trường, khán giả ngỡ ngàng trước sự "đanh đá" của danh hài Trấn Thành. Cụ thể, trong phần thi cuối cùng là xé bảng tên, ông xã Hari Won luôn thể hiện sự đa nghi trước đối thủ.

Trấn Thành hành hung trợ lí của Ưng Hoàng Phúc. Ảnh cắt từ clip

Đỉnh điểm, chính là khi Trấn Thành nhìn thấy trợ lí của Ưng Hoàng Phúc vô tình đi ngang qua đã kéo mạnh lại và tra hỏi về số đĩa. Phạm Quỳnh Anh phải giải thích đây là trợ lí của Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành mới chịu buông tay.

Sau đó, Trấn Thành đã nghĩ ra cách mới là: "Bắt nó để uy hiếp Ưng Hoàng Phúc". Mưu kế này khiến Liên Bỉnh Phát phải thốt lên: "Vậy mà cũng nghĩ ra được".

Trấn Thành còn đe dọa trợ lí của Ưng Hoàng Phúc: "Không được nói gì với Ưng Hoàng Phúc nghe chưa!".

Để kiểm tra lại cho chắc, Trấn Thành cố tình hỏi người trợ lí của Ưng Hoàng Phúc: "Có thấy Trấn Thành ở đây không?". Ngay lập tức, người trợ lí trả lời là có. Lúc này, Trấn Thành tức giận đã tát lên má anh ta và dặn: "Trời ơi, mày phải nói là không". Tới lúc người trợ lí đồng ý giấu mọi chuyện, Trấn Thành mới tha cho đi.

Hành động của Trấn Thành đã khiến trợ lí của Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sợ xanh mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news