Tin mới

Lộ clip Võ Hoàng Yến 'đi đường quyền' cực căng với quản lý, thực hư thế nào?

Thứ hai, 10/01/2022, 10:33 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi lộ clip 'đi đường quyền' cực căng với quản lý. 

MXH mới đây đã bất ngờ lan truyền đoạn clip Võ Hoàng Yến ẩu đả vô cùng căng thẳng với quản lý trước mặt các ekip. Nhưng sự thật phía sau mới khiến nhiều người 'ngã ngửa'.

Thậm chí, nữ siêu mẫu còn thẳng tay 'đi đường quyền với đối phương khiến các khán giả không khỏi hoang mang. 

Tuy nhiên, sự thật phía sau đoạn clip này lại khiến nhiều người 'cười ra nước mắt'. Thực tế đây là đoạn clip do chính chủ 'đu trend' paparazzi trên Tiktok.

Lộ clip Võ Hoàng Yến 'đi đường quyền' cực căng với quản lý, thực hư thế nào? - Ảnh 1

 

Những hình ảnh được cắt từ đoạn clip khiến dân tình xôn xao. Ảnh cắt từ clip
Những hình ảnh được cắt từ đoạn clip khiến dân tình xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Người chơi sẽ đóng giả mình là một người nổi tiếng và tự xây dựng lên tình huống, bất ngờ bị các tay săn ảnh chụp trộm. 

Võ Hoàng Yến đã dàn dựng một vụ ẩu đả cực kỳ căng với quản lý và đã đăng tải lên trang cá nhân khiến những người hâm mộ một phen hú hồn. Sự kết hợp chân thật giữa chân dài và quản lý cực kỳ ăn ý và đi vào lòng người khiến nhiều người không khỏi giật mình ngỡ ngàng vì chẳng khác gì một vụ 'ẩu đả' thật sự.

Trên thực tế đây chỉ là đoạn 'đu trend' của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh cắt từ clip
Trên thực tế đây chỉ là đoạn 'đu trend' của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh cắt từ clip

Võ Hoàng Yến được biết đến là một trong những siêu mẫu, Á hậu nội tiếng của Việt Nam. Cô thu hút được sự chú ý khi giành được giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cô cũng là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Nhờ vẻ đẹp, sức trẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng thừa nhận mình đã có lúc ngủ quên trên chiến thắng. Giống như NTK Đỗ Mạnh Cường từng nhận xét rằng cô mắc bệnh ngôi sao khi thường xuyên đi trễ, bỏ tập chương trình, luôn trang điểm, làm tóc với ekip riêng mà không muốn theo ý đồ của nhà thiết kế. 

'Trước khi Yến giải nghệ, tôi từng không thích cô ấy dù đó là một người mẫu đẹp, thần thái và những bước catwalk đều đẳng cấp', NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định.

Đỉnh điểm ồn ào là cuối năm 2013, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn ô tô khi lái xe và cô bị chỉ trích vì tham gia giao thông trong tình trạng say xỉn. 

Sự việc đã khiến hình ảnh của cô bị tuột dốc nghiêm trọng, cùng với đó là ồn ào tình ái với hai người đàn ông đã có vợ khiến đời tư của nữ siêu mẫu vướng khá nhiều lùm xùm.

Hiện Võ Hoàng Yến được biết đến là một trong những siêu mẫu có kỹ năng catwalk điêu luyện với bước chân uyển chuyển, cú xoay người đầy thần thái. Dù vậy, ít ai biết rằng cô gái mạnh mẽ ngày hôm nay đã trải qua đỉnh hào quang ở tuổi trẻ và từng rơi xuống vực thẳm đầy tai tiếng. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đứng lên từ thị phi để có được như ngày hôm nay. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đứng lên từ thị phi để có được như ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, nhờ năng lực vượt trội cũng như kinh nghiệm của bản thân, Hoàng Yến đã bắt đầu tham gia vào các show thời trang thực tế. Cô vinh dự được mời làm giám khảo và ban cố vấn của nhiều chương trình đào tạo người mẫu như: F- Academy, VietNam’s Next Top Model 2017, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news