Tin mới

Bị mỉa mai dùng tình cảm để quảng cáo kiếm tiền, Tuấn Hưng đáp trả cực gắt

Chủ nhật, 09/01/2022, 20:45 (GMT+7)

Tuấn Hưng đáp trả vô cùng gắt khi bị mỉa mai là dùng tình cảm để quảng cáo kiếm tiền khi mang nhiều tiền mặt để đi mua đất. 

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ khoảnh khắc cầm nhiều tiền mặt để đi mua đất. 

Nam ca sĩ cho biết sau khi mua đất, anh dự định sẽ mở nhà hàng kinh doanh cho bà xã trong tương lai. 

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự giàu có của Tuấn Hưng nhưng nhiều người lại cho rằng anh đang quảng cáo.

Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cầm tiền đi mua đất. Ảnh: Facebook
Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh cầm tiền đi mua đất. Ảnh: Facebook

'Chúc mừng Tuấn Hưng. Nghệ sĩ sống bằng cái nghệ của mình, dùng tình cảm công chúng đi quảng cáo kiếm tiền, không xứng. Không theo dõi anh nữa', một dân mạng bình luận. 

Trước dòng bình luận này, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng đáp trả vô cùng gay gắt rằng 'Chắc tôi mua tôi phải đăng nốt hợp đồng, giá tiền lên để báo cáo bạn à? Vô lý thật. Cứ thích tạo sóng để đạt được mục đích mọi người biết bạn là ai đúng không? Người ta sống bằng điều tích cực, không hẹp hòi soi mói như bạn đâu'.

Dòng đáp trả cực gay gắt của Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook
Dòng đáp trả cực gay gắt của Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng không gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật nhưng lại dành thời gian cho việc chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho vợ trong công việc kinh doanh. 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã. Ảnh: Internet

Vợ chồng nam ca sĩ hiện sở hữu khối tài sản khủng với biệt thự và siêu xe. Nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn, không ngần ngại đáp trả những bình luận tiêu cực về phía mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng