Tin mới

Lộ diện bạn gái tin đồn của hoàng tử Anh

Thứ hai, 31/10/2016, 17:06 (GMT+7)

Mới đây có thông tin cho rằng hoàng tử Anh Harry đang hẹn hò với Meghan Markle, một nữ diễn viên Mỹ hơn anh 3 tuổi và có một đời chồng.

Mới đây có thông tin cho rằng hoàng tử Anh Harry đang hẹn hò với Meghan Markle, một nữ diễn viên Mỹ hơn anh 3 tuổi và có một đời chồng.

Hoàng tử Anh Harry, 32 tuổi được biết là đã gặp gỡ Meghan ở Toronto vào mùa hè khi anh đến Canada quảng bá cho một sự kiện thể thao.

Hoàng tử Harry được cho là đang hẹn hò với Meghan Markle. Ảnh: AP

Meghan, 35 tuổi là một nữ diễn viên người Mỹ, hơn hoàng tử Harry 3 tuổi và từng có một đời chồng. Cô Meghan được cho là đã nhiều lần sang London để gặp Harry và cả hoàng tử William cũng như công nương Kate.

Một nguồn tin nhận định, "Harry đã hạnh phúc hơn so với nhiều năm qua. Cậu ấy đang có thời gian rất thoải mái trong đời mình và Meghan đã đến đúng lúc".

Nữ diễn viên không công khai mối quan hệ này, tuy nhiên theo một hình ảnh đăng trên Instagram, có thể thấy cô đeo chiếc vòng tay màu xanh giống của Harry. Ngôi sao này cũng có nhiều sở thích giống hoàng tử Anh, trong đó có việc tham gia các hoạt động Từ thiện. Cô ly hôn vào năm 2013 sau hai năm chung sống với chồng cũ.

Cung điện Kensington từ chối bình luận về chuyện riêng tư của hoàng tử Harry.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng tử Anh