Tin mới

Lộ diện bạn trai bí ẩn của Ngô Thanh Vân?

Thứ ba, 12/05/2015, 09:56 (GMT+7)

Cặp đôi Ngô Thanh Vân và Petey Majik đang dính nghi án hẹn hò với nhau, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện sau bộ phim “Ngày nảy ngày nay".

Cặp đôi Ngô Thanh Vân và Petey Majik đang dính nghi án hẹn hò với nhau, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện sau bộ phim “Ngày nảy ngày nay”.

Sau bộ phim “Ngày nảy ngày nay”, Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn thường đồng hành tại các sự kiện giải trí. Họ được ví là cặp "trai tài gái sắc" của làng điện ảnh Việt.  Cặp đôi này đã dấy lên nghi án “phim giả tình thật” khi thường xuyên cùng tham gia và dành cho nhau những cử chỉ thân mật tại các sự kiện.

Mới đây, cặp đôi còn gây chú ý trong sự kiện tại một sự kiện ở TP HCM. Cả hai tỏ ra khá thân thiết trong sự kiện. Dường như những cử chỉ ánh mắt của cả hai luôn khiến người khác nghi ngờ.

Nghi vấn Ngô Thanh Vân đang hẹn hò bạn diễn Petey Majik

Đặc biệt hơn từ nguồn tin của Kenh14 bắt gặp ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik và Ngô Thanh Vân khi họ cùng nhau rời khỏi một sự kiện vừa diễn ra tại Gem Center, Q.1 để di chuyển đến một nhà hàng để dùng bữa tối. Theo quan sát, cả hai không ngại tỏ ra thân mật khi đi cùng nhau và trò chuyện rất vui vẻ. Sau khi ăn xong, Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn nhanh chóng trở ra và cùng nhau đi về khu biệt thự ở Thảo Điền, Q.2.

Trước nghi án này, cả hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn đều giữ thái độ im lặng .Trong bài phỏng gần đây. Nữ diễn viên từng chia sẻ:”Tôi vui nếu khán giả đã dành sự quan tâm đến phim Ngày này ngày nay cũng như câu chuyện tình của 2 nhân vật do tôi và anh Petey Nguyễn đảm nhiệm. Còn mối quan hệ ngoài đời của cả 2 như thế nào thì hoàn toàn không nằm trong sự chủ đích của êkíp.”

Về phần ảo thuật gia Việt kiều, tuy không xác nhận chuyện hẹn hò với "đả nữ" màn ảnh Việt nhưng anh dành cho nữ diễn viên những nhận xét có cánh: "Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được. Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Vân”, Petey Nguyễn chia sẻ về ấn tượng đẹp cùng bạn diễn.

Được biết, Petey Majik là một ảo thuật gia quốc tế, người Úc gốc Việt, sinh ra ở Brisbane. Petey thường xuyên tham gia các sự kiện quốc tế trên truyền hình Úc và nhiều chương trình có tiếng tăm khác. Năm 2011, Petey Majik bắt đầu trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật, tham gia diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh như Âm mưu giày gót nhọn và “Ngày nảy ngày nay”.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news