Tin mới

Ngô Thanh Vân thừa nhận thực hiện bộ ảnh gây sốc bị rò rỉ

Thứ tư, 04/03/2015, 14:01 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận cô và ekip chủ đích thực hiện bộ ảnh gây sốc dư luận vừa qua.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận cô và ekip chủ đích thực hiện bộ ảnh gây sốc dư luận vừa qua.

Vừa qua, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi một số bức ảnh táo bạo bị rò rỉ ra ngoài. Đã có nhiều ý kiến tranh luận về những bức ảnh hở bạo của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ sau khi một số hình ảnh hở bạo bị rò rỉ

Chia sẻ về bộ ảnh này, đả nữ Ngô Thanh Vân cho biết trên Trí thức trẻ, cô rất hài lòng về bộ ảnh. Ngô Thanh Vân thừa nhận, bộ ảnh là do cô và ekip thực hiện trong một lần chụp ảnh cho một tờ tạp chí, tôi có dịp hợp tác với nhiếp ảnh gia Tuấn Frank. "Tôi nghĩ mọi người bị bất ngờ cũng đúng thôi bởi ý tưởng của bộ ảnh rất táo bạo nhưng nó lại đúng với tính cách của tôi và nhiếp ảnh." - Ngô Thanh Vân nói.

Nói về nguyên nhân những bức ảnh bị rò rỉ trên mạng thời gian qua, Ngô Thanh Vân cho biết điều này không nằm trong chủ đích của cô và ekip: "Tôi có chia sẻ một vài tấm hình cho một số người bạn thân của mình và họ đã thể hiện sự yêu thích bằng cách đăng tải lên mạng xã hội".

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26.2.1979 trong một gia đình có 3 chị em tại Cầu Kè, Trà Vinh. Sau khi đoạt giải á hậu 2 cuộc thi hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2000, Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp là người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang….Lúc này, cô có cơ hội đến gần điện ảnh với vai chính trong series phim Hương Dẻ.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ “hot” nhất showbiz Việt với tài năng diễn xuất nổi bật. Cô còn từng gây ồn ào qua chuyện tình yêu với Johnny Trí Nguyễn. Tuổi “băm” nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news