Tin mới

Lộ diện không gian đám cưới lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin, fan đếm ngược chờ ngày vui

Thứ hai, 28/03/2022, 15:50 (GMT+7)

Không gian lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được hoàn thành và giờ đây là thời điểm đếm ngược chờ khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi diễn ra vào ngày 31/3 tới.

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới được mong chờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc giữa Son Ye Jin với Hyun Bin sẽ chính thức được diễn ra. Mọi động thái của cặp cô dâu chú rể cũng như quá trình chuẩn bị cho hôn lễ nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo công chúng.

Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra. Ảnh: Internet
Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới Hyun BinSon Ye Jin sẽ diễn ra. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh tại lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được hé lộ. Theo đó, một tài khoản MXH đã đăng tải clip tại lễ đường của cặp đôi với không gian đám cưới ngoài trời đã được trang trí hoàn thiện. Cổng hoa đã được dựng xong, ghế cho 200 khách mời đã trang trí, hoa tươi cũng đã được đặt dọc lối đi.

Lộ diện không gian đám cưới lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin, fan đếm ngược chờ ngày vui - Ảnh 1
Không gian tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin cơ bản đã được hoàn thiện. Ảnh: IG
Không gian tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin cơ bản đã được hoàn thiện. Ảnh: IG

Theo ước tính của truyền thông Hàn Quốc, toàn bộ chi phí đám cưới cho hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Ji ước tính vào khoảng 170 triệu won ( tương đương 3,1 tỷ đồng). Không gian ngoài trời ấm cúng, lãng mạn và hết sức sang chảnh này làm người hâm mộ vô cùng háo hức, đếm ngược đến ngày trọng đại của "cặp đôi vàng" này.

Được biết, nơi tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul có tiền thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự kín đáo, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt. Trước Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều cặp đôi vàng khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức hôn lễ như Ji Sung - Lee Bo Young, Bae Yong Joon - Park Soo Jin…

Lộ diện không gian đám cưới lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin, fan đếm ngược chờ ngày vui - Ảnh 2
Quang cảnh nơi diễn ra hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được chia sẻ trước đó. Ảnh: Internet
Quang cảnh nơi diễn ra hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được chia sẻ trước đó. Ảnh: Internet

Đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết. Các khách mời được xác nhận tham dự hôn lễ cho đến nay bao gồm tài tử Jang Dong Gun, cựu cầu thủ Lee Dong Guk, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news