Tin mới

Đỗ Mỹ Linh đọ sắc vóc với dàn mỹ nhân đình đám, chi tiết này chiếm spotlight

Thứ hai, 28/03/2022, 14:23 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh - Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã có màn đọ sắc vóc 'cực căng' với dàn mỹ nhân đình đám. 

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi diện bộ trang phục trắng dịu dàng và nền nã. Cô tự tin khoe vẻ tươi tắn cùng sắc vóc gợi cảm trước ống kính của truyền thông. 

Thời gian gần đây, cái tên Đỗ Mỹ Linh nhận được sự chú ý đặc biệt của dân tình khi cô vướng tin đồn đang âm thầm hẹn hò một thiếu gia giàu có. 

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện xinh đẹp và thần thái trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện xinh đẹp và thần thái trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Trong lần xuất hiện này, dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện đời tư nhưng những chia sẻ xoay quanh công việc của cô cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình.

Đỗ Mỹ Linh đọ sắc vóc với dàn mỹ nhân đình đám, chi tiết này chiếm spotlight - Ảnh 1

 

Đỗ Mỹ Linh đã có màn đọ sắc với các mỹ nhân đình đám. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh đã có màn đọ sắc với các mỹ nhân đình đám. Ảnh: Internet

Cũng tại sự kiện, nàng hậu 9X đã có cơ hội hội ngộ và đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám như á hậu Trà My, Á hậu Thanh Tú.

Trong màn đọ sắc này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với sự trẻ trung nhờ mái tóc buông xõa.

Đỗ Mỹ Linh đọ sắc vóc với dàn mỹ nhân đình đám, chi tiết này chiếm spotlight - Ảnh 2

 

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sắc vóc tại sự kiện. Ảnh: Internet
Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sắc vóc tại sự kiện. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ dính tin đồn đang hẹn hò một thiếu gia nhưng đến nay, người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng về những đồn đoán này. 

Nguồn cơn tin đồn bắt nguồn từ việc nàng hậu thường xuyên xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út. Tuy nhiên, phía chính chủ lại cho biết chiếc nhẫn kim cương mà cô đeo thực chất chỉ là trang sức bình thường, không phải nhẫn đính hôn. 

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng chia sẻ rằng nếu như có đám cưới hay thông tin kết hôn thì cô sẵn sàng chia sẻ điều này đến mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news