Tin mới

Lộ diện người phụ nữ xinh đẹp chung dòng máu với Son Ye Jin, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ bảy, 17/09/2022, 23:04 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi của Son Ye Jin bên người chị gái của mình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trước khi kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin bên cạnh sự nghiệp diễn xuất huy hoàng còn rất kín tiếng về cuộc sống đời tư. Cô rất ít khi chia sẻ về gia đình của mình mà chỉ miệt mài hiện diện trong những tác phẩm truyền hình, lẫn điện ảnh để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Lộ diện người phụ nữ xinh đẹp chung dòng máu với Son Ye Jin, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 1

Được biết, Son Ye Jin lớn lên trong một gia đình ở Daegu gồm 4 người. Bên cạnh bố mẹ, Son Ye Jin còn có một cô chị gái. Mặc dù hiếm khi chia sẻ về người thân nhưng một số hình ảnh lúc nhỏ và thời trưởng thành của hai chị em đã được đăng tải lên mạng xã hội. Những hình ảnh này khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi cả hai đều rất xinh đẹp, nhưng vẻ xinh đẹp ấy lại không giống nhau. Nếu như Son Ye Jin diện mạo thanh tao, nhẹ nhàng thì chị gái lại trông già dặn chín chắn. Tuy nhiên nếu so kè về nhan sắc ai hơn ai thì cô em gái Son Ye Jin lại có phần nhỉnh hơn.

Son Ye Jin và chị gái. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và chị gái. Ảnh: Internet
Gia đình của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Gia đình của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Hình ảnh chị gái của Son Ye Jin hiếm hoi được tiết lộ. Bên cạnh đó, cuộc sống đời thường của cô cũng là một ẩn số. Có nguồn thông tin cho biết, chị của Ye Jin đã kết hôn với một bác sĩ và hiện đang sinh sống ở Mỹ.

Hiện tại, Son Ye Jin đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn giữ vững đời tư trong sạch, cuộc sống hôn nhân viên mãn hiện tại thực sự là món quà xứng đáng dành cho nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn.

Lộ diện người phụ nữ xinh đẹp chung dòng máu với Son Ye Jin, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 2

Son Ye Jin hiện tại cũng đang mang thai con đầu lòng ở tháng giữa thai kỳ và thời gian tới, công chúng có lẽ cũng sẽ ít thấy sự hiện diện của cô hơn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news